Chuyên Viên HCNS Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận, hội nhập nhân sự mới, đồng thời tham gia tuyển dụng, tối ưu hành trình trải nghiệm ứng viên.
- Theo dõi và đánh giá học việc, thử việc, soạn thảo, trình ký, lưu giữ HĐTV, HĐLĐ, hỗ trợ quá trình đánh giá hiệu suất nhân viên. Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự đầy đủ trên file và hệ thống.
- Chấm công, tính lương cho nhân sự công ty.
- Tiếp nhận, truyền thông và giải đáp các thông tin, chính sách về nhân sự và soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự.
- Tham gia tổ chức chương trình đào tạo cho nhân sự công ty.
- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý tài liệu, công văn: tài liệu, hồ sơ của công ty, dữ liệu nhân sự một cách khoa học và dễ dàng truy xuất.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, phát triển VHDN, truyền thông nội bộ, quản lý kênh truyền thông nội bộ – gắn kết nhân sự nội bộ, tổ chức sự kiện nội bộ, các chương trình vinh danh, khen thưởng…
- Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Xử lý các công việc hành chính, hỗ trợ thủ tục hành chính cho nhân sự nội bộ.
Quyền hạn:
- Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến bộ phận HCNS, CEO và CBCNV theo yêu cầu.
- Yêu cầu CBNV thực hiện đúng quy định của công ty.
Yêu cầu các bộ phận, cá nhân liên quan cung cấp giấy tờ, tài liệu phục vụ cho công tác HCNS. - Đề xuất các ý kiếm nhằm cải tiến công việc trong công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ, trung thực, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
- Linh hoạt, chuyên nghiệp, có trách nhiệm, có tinh thần hợp tác.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng tạo lập mối quan hệ, kỹ năng tổng hợp – phân tích, kỹ năng phỏng vấn – đánh giá.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ, tùy theo năng lực có thể cao hơn
- Được cung cấp thiết bị máy tính và các công cụ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép có lương một năm
- Thưởng doanh số theo tháng / quý / năm
- Được đóng BHXH + ngày nghỉ phép theo quy định của Bộ lao động
- Du lịch, team building hàng năm theo lịch công ty
- Lộ trình phát triển và thăng tiến trong công ty rõ ràng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. sáng thứ 7 8h00-12h00
Địa điểm làm việc
- 499 Lạc Long Quân, Phường Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Xây dựng |
| Địa chỉ: | Số 75 Đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Văn phòng Đại diện Hà Nội - Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phúc Thái |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Xây dựng |
| Địa chỉ: | Số 75 Đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 22/11/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh