Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Kinh doanh (Tiếng Trung)

Mức lương: 10 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phát triển kinh doanh các dự án và chăm sóc khách hàng thị trường tiếng Trung
  • Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
  • Dự thảo, theo dõi hợp đồng và hỗ trợ các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch quảng bá
  • Theo dõi điều kiện thu tiền, công nợ đến hạn của khách hàng theo Hợp đồng
  • Tiếp đón khách hàng tại và bên ngoài văn phòng
  • Theo dõi đôn đốc các công việc đến hạn của phòng
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng hiện có của công ty.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng của công ty.
  • Tham gia các hoạt động marketing và quảng cáo của công ty.
  • Thực hiện báo cáo công việc định kì.

 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ (ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học nước ngoài),
  • Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng
  • Có 1 năm kinh nghiệm
  • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề.
  • Kĩ năng thuyết trình, làm việc với đối tác nước ngoài (quỹ đầu tư, nhà đầu tư)
  • Chịu được áp lực cao, tinh thần làm việc nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực. (10-20M/tháng)
  • Thưởng Lễ – Tết – Hiệu suất làm việc (tháng 13+) theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc.
  • Được trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị phục vụ công việc.
  • Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Nhân viên được hưởng thêm bảo hiểm tai nạn. Từ cấp Leader trở lên có thêm bảo hiểm sức khỏe, kèm ưu đãi mua cho người thân.
  • Phúc lợi hấp dẫn: khám sức khỏe định kỳ, du lịch - nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Đào tạo liên tục - văn hóa nội bộ sôi động, nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho mọi thành viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Giảng Võ, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Western Pacific
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...