Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Mức lương: 15 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2025
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 25 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/05/2025
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm kiếm thị trường/khách hàng:

  • Tìm hiểu thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ khách hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới; duy trì và phát triển bán hàng với các khách hàng hiện có;
  • Triển khai bán các sản phẩm tại địa bàn được giao phụ trách thông qua tư vấn khách hàng về sản phẩm và giải pháp, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, thiết bị, vật tư ý tế.
  • Triển khai chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại và giám sát việc thực thi.
  • Đám phán thương thảo các nội dung liên quan trong hợp đồng bán hàng, theo dõi thực hiện hợp đồng bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm với doanh thu địa bàn được giao

Phối hợp phòng ban:

  • Phối hợp phòng đào tạo trong việc đào tạo và coaching kiến thức sản phẩm tại điểm bán.
  • Phối hợp phòng MKT – Trade triển khai các hoạt động trưng bầy, hoạt náo tại điểm bán theo chiến dịch
  • Phối hợp admin theo dõi việc lên đơn hàng và theo dõi tình hình giao hàng
  • Hỗ trợ kho soạn đơn, đóng hàng, giao hàng trong trường hợp cần thiết.
  • Phối hợp thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
  • Phối hợp kiểm soát đốc thúc công nợ cũng như tra soát thông tin Khách hàng.
  • Phối hợp bộ phận Admin theo dõi hợp đồng mua bán và xúc tiến tái ký hay bổ sung phụ lục khi có định hướng từ công ty.
  • Phối hợp bộ phận Admin và kho theo dõi giám sát tiến độ xử lý đơn hàng, tiến độ giao hàng

Kế hoạch, báo cáo & Các công việc khác:

  • Thực hiện kế hoạch đề ra mục tiêu cho từng hệ thống chuỗi theo tuần/ tháng .
  • Thực hiện các báo cáo hình ảnh, tồn kho, số nhập (Tuần/ Tháng) theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp QL trực tiếp
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách

Yêu cầu ứng viên

  • Có khả năng đi thị trường
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm ở các lĩnh vực: Thiết bị, máy móc kĩ thuật, trang thiết bị y tế, hoặc các lĩnh vực có kinh nghiệm liên quan..
  • Năng động, chịu khó, ham học hỏi, nhanh nhạy tự tin
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh
  • Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với Công ty; Tác phong chuyên nghiệp, độ tin cậy và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng KPI
  • Thưởng Doanh thu bán hàng
  • Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết…
  • Hàng năm review tăng lương
  • Tặng quà sinh nhật; 8/3; 20/10….
  • Tặng quà thâm niên; mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
  • Teambuilding/du lịch/Party hàng tháng/ Tiệc Tri ân cuối năm

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 làm vệc nửa buổi sáng. Nhân viên kinh doanh lên công ty làm việc 2 lần/ tuần hoặc theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 8- Tòa nhà CIC Tower, Số 2, Ngõ 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Wir Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 8- Tòa nhà CIC Tower, Số 2, Ngõ 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên kinh doanh B2C sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán Kỹ Năng Bán Hàng Và Thuyết Phục Xây Dựng Và Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng Quản Lý Thời Gian Và Công Việc Hiệu Quả Hiểu Biết Về Thiết Bị Y Tế
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...