Nhân viên kinh doanh (Thiết bị, vật tư y tế - Thu nhập hấp dẫn - Tại Hà Nội, Hồ Chí Minh)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2025
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

– Tìm kiếm khách hàng mới. Tư vấn cho khách hàng (Bệnh viện, phòng khám, đối tác, cá nhân) các sản phẩm thiết bị, vật tư y tế
– Lập dự toán, làm báo giá gửi khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, chuẩn bị các giấy tờ khi bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
– Thu hồi công nợ khách hàng phụ trách.
– Kết hợp với các bộ phận khách của công ty để chăm sóc, theo dõi, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
– Nghiên cứu và khai thác thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ... đưa ra các phương án bán hàng cụ thể nhằm đạt doanh số, doanh thu.
– Thực hiện các công việc hỗ trợ các phòng ban liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Doanh, Dược, Y Tế, Kỹ thuật y sinh, Marketing, quản trị kinh doanh ....
- Độ Tuổi: dưới 35 tuổi
- Giới tính: Không yêu cầu
- Yêu thích kinh doanh, có khả năng lập kế hoạch làm việc cụ thể
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh về Dược, Thiết Bị Y Tế. Chuyên ngành kỹ thuật y sinh, Marketing, quản trị kinh doanh ... là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc ngoài giờ hành chính hoặc đi công tác theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Lương cơ bản (tính theo doanh thu) + phụ cấp + % doanh thu + thưởng (Thu nhập không giới hạn).
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHXH + BHYT,...) và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo bổ trợ cho công việc miễn phí, được tham gia tham quan du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung.

Thời gian làm việc

- Làm việc 8h/ngày, Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật), nghỉ các ngày lễ tết.
-
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 141 D4 Đại Kim , Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Số 273/21/16 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Việc làm liên quan
Thực tập sinh kinh doanh
Công ty TNHH AM Accounting
Chuyên viên kinh doanh
Công ty TNHH An Ninh An Toàn Thông Tin CMC
Nhân Viên Sale Thị Trường
Công ty TNHH Stars Commerce
Nhân Viên Kinh Doanh (An Giang, Rạch Gía)
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Bado
Trưởng nhóm Kinh doanh
Công ty TNHH GGS Travel
Nhân viên kinh doanh
Công ty Cổ phần Giang Nam Logistics
Nhân viên Kinh doanh (Mảng Công nghệ Thông tin)
Công ty Cổ phần Công nghệ DTG
Nhân Viên Kinh Doanh (mảng thức ăn thú cưng)
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Fusion Group tại Hà Nội
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 33, khu tập thể Bệnh viện Nông nghiệp, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không quá 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...