Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm các Đại lý/ NPP mới theo định hướng phát triển của công ty, đề xuất chính sách bàn hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng Đại lý/ NPP.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển Đại lý trên địa bàn được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ các Đại lý/NPP, lên báo giá cho đại lý để chốt đơn hàng và triển khai.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành giải đáp và xử lý các vấn đề phát sinh... trong quá trình triển khai Bán hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác trong công ty để triển khai giới thiệu sản phẩm mới, thông báo và giải thích/ giải đáp chính sách bán hàng đến Đại lý hoặc NPP.
- Theo dõi việc giao hàng và hỗ trợ kế toán thu tiền hàng
- Đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi cho phù hợp theo từng mùa trong năm.
- Chuẩn bị báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên
- Các vấn đề khác có liên quan đến Bán hàng – Thanh toán – Công Nợ
- Theo dõi tình hình thị trường, tham gia khảo sát và báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu sử dụng..
- Chăm sóc khách hàng cũ để tạo mối quan hệ thân thiết
- Mở rộng mối quan hệ khách hàng trong địa bàn mình phụ trách
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại một cách nhanh chóng cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới qua data được cung cấp, qua việc đi thị trường các quận, huyện được giao
- Lập kế hoạch, chủ động tìm kiếm của hàng quanh khu vực được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch công tác để duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Cập nhật các thông tin theo yêu cầu vào kế hoạch thực hiện tuần gửi cấp trên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tuổi từ 20 – 28.
- Trình độ học vấn trung cấp trở lên.
- Trình độ ngoại ngữ: Không bắt buộc.
- Có kinh nghiệm Bán hàng, giới thiệu sản phẩm tối thiểu 6 tháng trở lên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Có quyền đề xuất các chương trình quảng bá sản phẩm, khuyến mại cho khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi theo chính sách của Công ty và quy định của Nhà nước.
- Lương cơ bản + Hoa hồng doanh số + ...
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Được đào tạo training
- Mua hàng công ty với chiết khấu ưu đãi
- Các chính sách theo quy định của Nhà Nước
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 452G Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 165 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trương Vui |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 165 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 10 |
Độ tuổi: | 20 - 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi