Nhân viên Kinh doanh, Sale (Xuất nhập khẩu tại Hồ Chí Minh, thu nhập 15 - 25 triệu)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng, mở rộng thị trường, phát triển doanh số;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ;
- Đàm phán, tư vấn, thương lượng về giá cả, bao bì, phương thức thanh toán, giao hàng ... đảm bảo mục tiêu doanh số và lợi nhuận;
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giao / nhận hàng theo hợp đồng đã ký cho đến khi kết thúc đơn hàng;
- Đưa đón khách hàng đi thăm nhà máy/kiểm hàng;
- Nhập dữ liệu lên phần mềm Fast;
- Chuẩn bị cho hội thảo / hội chợ trong nước và Quốc tế;
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/ban giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học: ưu tiên Ngoại thương, Kinh tế hoặc học chuyên ngành XNK.
- Kinh nghiệm sale XNK ít nhất 4 năm mặt hàng nông sản xuất khẩu (hạt tiêu, hạt điều,...)
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt (không bắt buộc chứng chỉ nếu giao tiếp tiếng Anh tốt vì làm hàng xuất khẩu đối tác nước ngoài)
- Thành thạo vi tính văn phòng: sử dụng Power Point (presentation), Excel tốt.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Am hiểu văn hoá, tập quán quốc gia đang giao dịch
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Khả năng đi công tác xa
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 25 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thu nhập: hấp dẫn, không giới hạn và deal theo năng lực
- Được hỗ trợ cước điên thoại hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe khi ký HĐLĐ.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm trong và ngoài nước
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở
- Nhiều cơ hội thăng tiến (trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh)
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13 và tháng 14, 15 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8 giờ đến 17 giờ.
- Thứ Bảy làm từ 8 giờ đến 12 giờ.
Địa điểm làm việc
- V4, lầu 5, CC Khánh Hội 2, 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | V4, lầu 5, Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, phường 01, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 10/03/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 3 |
| Độ tuổi: | 27 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh