Nhân viên Khai báo hải quan
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng
- Kiểm tra sự hợp lý của hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...)
- Khai báo tờ khai hải quan
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý, theo dõi quá trình làm thủ tục hải quan và giao nhận hàng hóa để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng
- Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất - nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK
- Điều phối và tổ chức thực hiện các công việc trong nhóm chứng từ XNK
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Trung
- Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở bộ phận khai báo hải quan tại các công ty logistics, có kinh nghiệm làm thủ tục hải quan cho các nhà máy KCN loại hình SXXK/ Gia công/ Chế xuất. Biết làm CO là 1 ưu thế.
- Nghiên cứu, kiểm tra các văn bản quy phạm pháp luật; tham vấn với các cơ quan chức năng để tư vấn cho khách hàng và triển khai thực hiện các thủ tục kiểm tra chuyên ngành (kiểm dịch, hun trùng, kiểm tra chất lượng, giám định....) và các thủ tục xuất nhập khẩu khác như giấy phép chuyên ngành.
- Có kiến thức quy trình XNK
- Sử dụng thành thạo phần mềm ECUS5 VNACCS
- Có kiến thức về các văn bản liên quan đến lĩnh vực Hải Quan
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt
- Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (Từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ) (có thể trao đổi thỏa thuận thêm)
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
- Hưởng đầy đủ các chế độ lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước, các chế độ đãi ngộ khác từ công ty
- Thưởng các dịp Lễ, Tết
- Tháng lương thứ 13
- Có cơ hội lên vị trí Team leader nếu kinh nghiệm phù hợp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 26A Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty TNHH Harmony Logistics |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 37 ngõ 63 Trần Quốc Vượng, Tổ 12, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 37 ngõ 63 Trần Quốc Vượng, Tổ 12, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi