Nhân Viên Kế Toán - Admin
Mô tả công việc
- Soạn thảo, xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy trình của hệ thống kiểm tra kiểm soát nội bộ.
- Trực tiếp kiểm tra và chịu trách nhiệm đối với từng bộ chứng từ
- Lập bảng theo dõi hợp đồng dịch vụ của phòng kinh doanh đưa về
- Lập báo cáo công nợ phải thu - phải trả dựa trên hợp đồng
- Tính hoa hồng kinh doanh hàng tháng cho nhân viên kinh doanh
- Phối hợp với nhân sự, đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân hàng tháng và bảng theo dõi thuế thu nhập cá nhân nhân viên công ty và vãng lai.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Hổ trợ khách hàng cho nhân viên kinh doanh
- Báo cáo doanh số kinh doanh theo tháng, quí
- Hướng dẩn các bạn mới vào, hướng dẩn cách sử dụng
- Báo cáo nghiệm thu từng hợp đồng khách hàng
- Điều phối cùng trưởng phòng kinh doanh về tiếp cận khách hàng nhân viên kinh doanh
- Theo giỏi khách hàng để gửi khách hàng dịch vụ tốt nhất
- Thực hiện công việc kế toán khi có cơ quan thuế kiểm tra
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng – Đại Học chuyên ngành kế toán
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên
- Giới tính: Nữ
- Biết nộp thuế, nộp tờ khai BHXH qua cổng điện tử- Xuất hóa đơn GTGT
- Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp, biết tính giá thành và sử dụng thành thạo phần mềm Misa.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, hoà đồng, trung thực, sáng tạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản cao + phụ cấp cơm trưa, gửi xe, điện thoại
- Làm việc tại văn phòng Công ty.
- Chính sách Thưởng nóng theo Dự án.
- Lương tháng 13 + thưởng tết 3- 8 tháng lương(tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên);
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, quà Tết Nguyên Đán, Trung thu, Quốc tế Phụ nữ, 20/10, quà cưới, thăm hỏi…
- Dịch vụ thể thao miễn phí hằng tuần cho CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác .....
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển.
- Cơ hội đào tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân như khóa năng cao ngắn hạn, Kỹ năng lập kế hoạch công việc
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Bạn là người có kinh nghiệm bạn mong muốn làm việc cho 1 Tạp chí chuyên về Bất Động Sản. Hãy đến với Cafeland .
- Bạn có kinh nghiệm từ lĩnh vực khác hay chưa có kinh nghiệm hãy đến với Cafeland để trải nghiệm khóa đào tạo tốt nhất hiện nay.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Marketing |
Địa chỉ: | 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Marketing |
Địa chỉ: | 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 08/06/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi