Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 16/04/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.
  • Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả
  • Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
  • Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…

2. Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.

  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho GĐKD.
  • Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.

3. Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:

  • Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp và BLĐ: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mớil, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình GĐKD.

4. Thực hiện các công việc khác:

  • Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan
  • Theo dõi và cập nhật tình hình biến động NS phòng và cung cấp thông tin kịp thời cho phòng NS
  • Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
  • Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng + Phụ cấp + Lương kinh doanh (tháng)
  • Thưởng doanh thu theo quý
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/03/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/03/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...