Nhân Viên Hỗ Trợ Đối Tác
Mô tả công việc
Tổng quan công việc:
- Chuyên viên Hỗ trợ Đối tác sẽ hỗ trợ các đối tác khách sạn, hãng hàng không, công ty cho thuê xe, tour du lịch và dịch vụ ẩm thực tại Việt Nam. Vai trò này bao gồm việc đảm bảo quá trình onboarding, hỗ trợ vận hành và giải quyết vấn đề nhằm giúp các đối tác tối đa hóa hiệu suất trên nền tảng của Soctrip.
Trách nhiệm chính:
1. Onboarding và Đào tạo Đối tác
- Hướng dẫn đối tác mới (khách sạn, hãng hàng không, tour, xe thuê, ẩm thực) qua quy trình đăng ký trên nền tảng Soctrip.
- Cung cấp đào tạo về hệ thống extranet, công cụ định giá và quản lý tồn kho.
- Đảm bảo đối tác hiểu các cấu trúc giá, công cụ khuyến mãi và mô hình hoa hồng.
2. Hỗ trợ đối tác và giải quyết vấn đề
- Là điểm liên lạc đầu tiên cho các đối tác gặp phải vấn đề kỹ thuật hoặc vận hành.
- Giúp các đối tác xử lý cập nhật giá, quản lý tình trạng sẵn có, làm rõ hợp đồng và
các yêu cầu thanh toán. - Hợp tác với các phòng ban nội bộ (Product, Revenue Management, Customer
Support) để giải quyết vấn đề của đối tác một cách nhanh chóng.
3. Giám sát hiệu suất và tăng trưởng kinh doanh
- Phân tích xu hướng đặt phòng, tính cạnh tranh về giá và đánh giá khách hàng để
tìm kiếm cơ hội phát triển. - Cung cấp thông tin chi tiết từ dữ liệu giúp đối tác tối ưu hóa các danh sách và tăng
trưởng đặt phòng. - Làm việc chặt chẽ với đội Revenue Management để triển khai chiến lược giá
động và các chiến dịch khuyến mãi.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Khách sạn hoặc các
ngành liên quan. - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng phát triển đối tác Xe tự lái, Xe có tài hoặc ứng viên có kinh nghiệm trong mảng phát triển đối tác Khách sạn, quản lý Account Khách sạn.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý đối tác (tài xế, nhà xe)
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và khả năng quản lý mối quan hệ với đối tác.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế.
Quyền lợi/Phúc lợi
Phúc lợi:
- Thưởng các ngày lễ: Sinh nhật, Hiếu hỉ, Trung thu, 30/4, 8/3, 20/10, 2/9... tuỳ tình hình kinh doanh công ty
- Teambuilding, Tết tây, Tết ta,... Tuỳ hình hình kinh doanh
- Tăng lương định kỳ tháng 4 hằng năm
Phụ cấp khác :
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Cung cấp thiết bị nơi làm việc
Ngày nghỉ: 12 ngày /năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 400/8B -400/10 Ung Văn Khiêm, phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 1, 618 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Trip Social |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lầu 1, 618 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi