Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên HCNS tổng hợp

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên HCNS tổng hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính:

  • Theo dõi, kiểm tra thực hiện vệ sinh văn phòng, nhà xưởng
  • Theo dõi, đề xuất, cấp phát VPP cho các Ban
  • Quản lý, kiểm tra, theo dõi và thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, Internet,… hàng tháng
  • Quản lý chi phí hành chính họp lý, theo dõi công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng, bảo dưỡng bảo trì định kỳ
  • Quản lý lịch trình xe, điều động xe đi công tác và giao hàng theo yêu cầu của phòng ban, kiểm tra vệ sinh xe hàng ngày, bảo dưỡng xe theo định kỳ
  • Lập kế hoạch mua sắm đồng phục nhân viên, trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị.

Nhân sự:

  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng
  • Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
  • Tiếp nhận nhân viên, đánh giá, theo dõi và thực hiện HĐLĐ
  • Tổng hợp ngày công, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty
  • Theo dõi, tăng giảm, hoàn thiện hồ sơ thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định
  • Thực hiện các chính sách nội quy lao động, thỏa ước lao động, thang bảng lương, báo cáo tình hình sử dụng lao động tại P. TBLĐ – XH theo quy định
  • Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo theo yêu cầu của từng phòng/ ban. Đề xuất, lựa chọn, cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, giám sát các chương trình đào tạo.
  • Theo dõi đánh giá, xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động
  • Xây dựng quy trình, quy chế, quy định ban Giám đốc yêu cầu
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
  • 3. ISO:
  • Xây dựng và triển khai việc ứng dụng hệ thống tài liệu ISO 9001:2015 nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản lý hoạt động của Công ty.
  • Đề xuất với Ban lãnh đạo trong hoạt động xây dựng hệ thống quản lý chất lượng của công ty như đánh giá nội bộ, cải tiến hệ thống, các hành động khắc phục, phòng ngừa, …
  • Soạn thảo, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy chế liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
  • Theo dõi quá trình đánh giá nội bộ trong toàn công ty.
  • Nhận các báo cáo không phù hợp của hệ thống, theo dõi tính hiệu quả của các hoạt động khắc phục
  • Ghi biên bản các buổi họp xem xét hệ thống quản lý chất lượng thường kỳ của lãnh đạo trong công ty theo kế hoạch đã định.
  • Hỗ trợ các phòng ban chỉnh sửa các tài liệu Iso

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Năng động, trung thực, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 đồng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Chế độ đãi ngộ thưởng cao theo thành tích 
  • Được đào tạo trong và ngoài nước
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng tất cả các chế độ BHXH, BTYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 10-12 Đường 21, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công Nghiệp APC
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 10-12 Đường 21, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/05/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 33 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/05/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 33 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...