Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên HCNS

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên HCNS mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng. Thực hiện các bước theo Quy trình tuyển dụng.
  • Quản lý, mua bán trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và thanh toán các khoản chi phí văn phòng phát sinh.
  • Thực hiện quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự -data nhân sự, hợp đồng, công văn đến - đi…
  • Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương, thưởng và hoàn thiện các thủ tục liên quan đến BHXH, các khoản phúc lợi cho nhân viên.
  • Duy trì, xây dựng các biểu mẫu, nội quy, cơ chế của Công ty. Đảm bảo nhân sự thực hiện đúng đủ các nội quy, quy chế …
  • Tổ chức sự kiện nội bộ của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hành chính nhân sự
  • Hiểu biết về luật lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp và các chính sách nhân sự.
  • Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc năng động.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
    • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
    • Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương (TB từ 9-11 triệu - thoả thuận theo kinh nghiệm) + Phụ cấp + Thưởng KPI hiệu suất (10% lương cứng)
  • Chế độ thưởng Lễ, tết, ốm đau, hiếu, hỉ, lương tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả kinh doanh áp dụng theo cơ chế hiện hành của Công ty.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định sau 2 tháng thử việc.
  • Xét lại lương hàng năm định kỳ.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thời gian làm việc từ 8h00- 17h00 (nghỉ trưa 1h).
  • Nghỉ 2 chiều thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

Địa điểm làm việc

  • Số 9 Ngõ 1 Ngách 1/2/1 Đỗ Nhuận Xuân Đỉnh, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 10, đường 800A, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Susumi
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 10, đường 800A, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Đào Tạo Và Phát Triển Chấm Công, Tính Lương Kỹ năng tổ chức Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng đàm phán Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...