Nhân viên HC Nộp hồ sơ và nhận KQ giấy ĐKKD
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc giao nhận giấy tờ, giao dịch với các cơ quan, tổ chức.
- Đi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và nhận kết quả hồ sơ ĐKKD tại Sở KH&ĐT
- Thực hiện công việc văn phòng, lưu trữ và quản lý có hệ thống tài liệu nội bộ công ty
- Có tinh thần trách nhiệm, biết sắp xếp công việc, Nhanh nhẹn, trung thực, Chịu trách nhiệm về công việc mình được phân công và thực hiện
Yêu cầu ứng viên
- Cần tuyển nhân viên làm hành chính và giao nhận giấy tờ, Đi nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và nhận kết quả hồ sơ ĐKKD tại Sở KH&ĐT, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành…, giao tiếp tốt, trung thực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hướng dẫn học và làm quen với công việc: 3 ngày
- Lương thử việc: 5.000.000đ/tháng
- Lương sau thử việc: 7.000.000đ/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 35.000đ/ Bữa trưa, sau thử việc ăn trưa 50.000đ/ Bữa trưa
- Phụ cấp điện thoại.
- Phụ cấp xăng xe.
- Phụ cấp tiền gửi xe khi đi giao dịch: Theo nhu cầu công việc
- Được đóng BHXH - BHYT sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 23 ngõ 178 phố Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Văn Phòng Hà Luật |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 23 ngõ 178 phố Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/07/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi