Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Văn Thư

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn đến, công văn đi và phân loại, chuyển phát công văn cho các phòng ban
  • Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
  • Quản lý con dấu công ty và sử dụng con dấu theo đúng quy định
  • Thực hiện công tác hậu cần các cuộc họp, sự kiện, hội nghị: tài liệu, hội trường, trang thiết bị, kết nối zoom….
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác hoặc đối tác tới làm việc tại công ty
  • Lập kế hoạch mua sắm VPP, trang thiết bị, đồ dùng CCDC, quản lý, theo dõi và cấp phát cho các bộ phận
  • Đón tiếp khách và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác
  • Phụ trách công tác chăm sóc cảnh quan chung của công ty và kiểm tra giám sát việc duy trì công tác vệ sinh văn phòng hàng ngày
  • Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát việc sử dụng, bảo quản tài sản, CCDC và định kỳ tổ chức kiểm kê
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Hành chính, quản trị văn phòng, luật, hành chính văn thư, nội vụ...
    Có kiến thức và hiểu biết về các quy trình và quy định của pháp luật liên quan đến vấn đề hành chính
  • Tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 06 tháng trở lên. Nếu chưa có kinh nghiệm thì phải tốt nghiệp đúng chuyên ngành có liên quan và học lực đạt bằng khá trở lên
  • Thành tạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức thu nhập: 12-15.000.000/tháng + Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và doanh thu của công ty
  • Thưởng tháng/ quý/ năm: Theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh chung của công ty
  • Có cơ hội được tham gia các lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ nội bộ hoặc thuê giảng viên ngoài
  • Có cơ hội được tăng lương, thăng tiến theo lộ trình
  • Chế độ thưởng lễ, Tết, tháng 13 theo quy định của nhà nước và kết quả kinh doanh của công ty
  • Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, du lịch...); Đóng BHXH theo quy định
  • Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc 

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Nghỉ trưa 11h30 - 13h

Địa điểm làm việc

  • 114 Vũ Xuân Thiều Phúc Lợi , Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kế toán/Kiểm toán
Địa chỉ: Số 114, Phố Vũ Xuân Thiều, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Nicotex Fly
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kế toán/Kiểm toán
Địa chỉ: Số 114, Phố Vũ Xuân Thiều, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...