Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Thu Nhập Lên Tới 12 Triệu +++)
Mô tả công việc
1.1 Công việc hành chính
- Thực hiện công tác lễ tân: tiếp đón khách, nghe và chuyển cuộc gọi, xử lý thư từ, bưu phẩm;
- Quản lý văn bản, hồ sơ, công văn đi và đến, soạn thảo và lưu trữ tài liệu hành chính;
- Quản lý, đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị, máy móc văn phòng, đề xuất sửa chữa, thay thế khi cần;
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng;
- Tổ chức các cuộc họp, hội nghị, sự kiện nội bộ, chuẩn bị tài liệu và hậu cần;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1.2 Hỗ trợ nhân sự
- Triển khai công tác tuyển dụng: đề xuất tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn;
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động;
- Hỗ trợ theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hỗ trợ trong việc phát triển kế hoạch cải thiện hiệu suất;
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo, sự kiện nội bộ, chăm sóc đời sống nhân viên;
- Đóng góp vào việc xây dựng và duy trì một văn hóa làm việc tích cực và hỗ trợ sự phát triển và trường thành của nhân viên.
1.3 Công việc kế toán văn phòng
- Tiếp nhận và làm thủ tục thanh toán văn phòng;
- Đôn đốc thu hồi công nợ văn phòng (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên Nữ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự từ 03 năm trở lên;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
- Có kỹ năng quản lý hồ sơ và lưu trữ tài liệu;
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến;
- Cẩn thận, có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt;
- Ưu tiên ứng viên trên 30 tuổi;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: upto 12 triệu. Có thể thoả thuận thêm tuỳ theo năng lực.
- Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc hàng năm.
- Các phúc lợi: BHXH đóng 100% lương, du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết....
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...) và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại; có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 14 tòa nhà Thăng Long 98A Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Khu xử lý chất thải rắn, thôn Trì Bình, Xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sankosha Việt Nam |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Khu xử lý chất thải rắn, thôn Trì Bình, Xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi |
Ngày đăng tuyển: | 28/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi