Tuyển dụng Nhân viên hành chính phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn làm việc tại Hà Hội của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam?
Tin tuyển dụng Nhân viên hành chính làm việc tại Hà Hội của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam?
Tuyển dụng Nhân viên hành chính phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn làm việc tại Hà Hội của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam?
Bài viết về tin tuyển dụng Nhân viên hành chính làm việc tại Hà Nội của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam.
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam được thành lập vào ngày 24/1/1998, chueyen sản xuất lắp ráp xe máy nhãn hiệu Yamaha, linh kiện, phụ tùng xe máy và cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa xe máy.
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng với niềm đam mê và khát khao sáng tạo, luôn đi tiên phong mang lại những sản phẩm tuyệt hảo và giá trị vượt trội thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.
Từ khi thành lập công ty Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) đến nay đã được gần 30 năm và cùng với chặng đường phát triển của công ty, số lượng cán bộ công nhân viên làm việc tại YMVN đã tăng lên không ngừng, từ 100 lên 200, từ 1000 lên 2000 …
Và hiện tại, Công ty có 4,500 cán bộ công nhân viên tại cả 3 miền đất nước đang làm việc hết mình cho thương hiệu Yamaha tại Việt Nam.
Nếu ứng viên có mong muốn trở thành một thành viên của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam, vui lòng đọc JD tuyển dụng Nhân viên hành chính làm việc tại Hà Nội bên dưới, cảm thấy phù hợp và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ theo hướng dẫn.
CÔNG TY TNHH YAMAHA MOTOR VIỆT NAM Mô tả công việc: - Trực tổng đài điện thoại, tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc; - Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, điều xe đi công tác; - Mở mới và quản lý thuê bao điện thoại do công ty sở hữu; - Chuẩn bị chứng từ thanh toán cho các nhà cung cấp; - Quản lý khu vực Lễ tân, các phòng họp, cây xanh đảm bảo mỹ quan; - Quản lý thư từ, hàng hóa giao nhận đến công ty và các phòng ban; - Quản lý hợp đồng; - Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng. Yêu cầu ứng viên: - Tốt nghiệp Đại học; - Sử dụng Tiếng Anh thành thạo; - Thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point); - Có khả năng làm việc độc lập; - Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, năng động và tinh thần trách nhiệm cao Quyền lợi/Phúc lợi: - Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực; - Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm; - Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động; - Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí; - Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân; - Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản; - Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7; - Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), di chuyển, nhà ở, chuyên cần,… - Có xe đưa đón hàng ngày từ tỉnh lân cận, nội thành Hà Nội vào nhà máy; - Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty; - Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao… Thời gian làm việc: - Thời gian làm việc: 07:45 – 16:25; - Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc / 1 tháng; - Có chế độ làm việc tại nhà linh hoạt tối đa 10 ngày / 1 tháng; Địa điểm làm việc: KCN Nội Bài, Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội Số lượng tuyển dụng: 01 Giới tính: Nữ Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2025. |
Ứng viên đọc kỹ JD, nếu có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ trước ngày 27/07/2025. Nộp hồ sơ: TẠI ĐÂY
Tuyển dụng Nhân viên hành chính phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn làm việc tại Hà Hội của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam? (Hình từ Internet)
Ứng tuyển Nhân viên hành chính, nhà tuyển dụng thường sẽ đặt những câu hỏi nào trong buổi phỏng vấn?
Dưới đây là những câu hỏi nhà tuyển dụng thường sẽ đặt trong buổi phỏng vấn, ứng viên ứng tuyển vị trí Nhân viên hành chính có thể tham khảo để có thể chuẩn bị kỹ và tự tin trả lời trong buổi phỏng vấn của mình.
- Bạn vui lòng chia sẻ một chút về bản thân và quá trình làm việc của mình được không?
- Trước đây bạn đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính văn phòng chưa? Nếu có, bạn từng đảm nhiệm vai trò gì?
- Bạn có thể miêu tả một ngày làm việc điển hình của bạn khi làm việc hành chính văn phòng?
- Bạn có thành thạo việc sử dụng các công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint hay Google Docs không?
- Khi phải xử lý khối lượng công việc lớn và nhiều đầu việc cùng lúc, bạn thường tổ chức và sắp xếp như thế nào?
- Bạn có kinh nghiệm làm việc với hồ sơ tài liệu, lưu trữ thông tin, và xử lý các công việc hành chính như thế nào?
- Kỹ năng giao tiếp của bạn thể hiện như thế nào khi bạn làm việc cùng đồng nghiệp hoặc tiếp xúc với khách hàng?
- Bạn sẽ làm gì nếu gặp phải sự cố hay vấn đề trong công việc mà bạn không biết cách giải quyết ngay lập tức?
- Bạn có kinh nghiệm lập kế hoạch và tổ chức công việc không? Bạn sẽ ưu tiên những công việc nào khi có quá nhiều nhiệm vụ cần xử lý?
- Bạn làm gì để duy trì sự chính xác và chi tiết trong công việc hành chính?
- Hãy chia sẻ một ví dụ cụ thể về việc bạn từng giải quyết xung đột hoặc hiểu lầm với đồng nghiệp hay khách hàng.
- Bạn thấy môi trường làm việc trong một văn phòng hành chính như thế nào? Bạn thích làm việc trong môi trường này vì lý do gì?
- Khi có chỉ đạo đột xuất từ cấp trên hoặc môi trường thay đổi bất ngờ, bạn sẽ thích nghi và xử lý công việc ra sao?
- Bạn có thể làm việc độc lập hay bạn cần sự giám sát chặt chẽ từ cấp trên?
- Bạn có những mục tiêu nghề nghiệp gì trong tương lai khi làm công việc hành chính văn phòng?
Từ khóa: Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân viên hành chính Tuyển dụng nhân viên Tuyển dụng Nhân viên hành chính làm việc tại Hà Nội Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;