Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự & Tuyển Dụng (Đi Làm Ngay)

Mức lương: 8 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tuyển dụng chủ động tìm kiếm, sàng lọc và tuyển dụng lao động phổ thông (phụ kho, bốc vác, đóng gói, tạp vụ…) và tài xế (B2, C, xe tải, …).

- Phỏng vấn sơ bộ, kiểm tra lý lịch, giấy tờ (CMND, GPLX, lý lịch tư pháp nếu cần)

- Phối hợp với đối tác vận tải, kho bãi để nắm nhu cầu tuyển dụng nhanh.

- Chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp cho nhân viên.

- Báo cáo tiến độ tuyển dụng hàng tuần cho Trưởng phòng Nhân sự.

- Theo dõi và quản lý BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.

- Đào tạo nhân sự, sắp xếp công việc theo tiến độ và yêu cầu của công ty với nhân sự

- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp.

- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đến và đi của công ty.

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm.

- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan.

- Nam/Nữ, 25–35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành liên quan (Quản trị nhân sự là lợi thế)

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Có kỹ năng đào tạo và kinh nghiệm, giao tiếp với Lao động phổ thông, tài xế là một lợi thế

- Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc hiệu quả.

- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.

- Thành thạo các kênh tuyển dụng lao động phổ thông và đăng tin, sử dụng group Facebook, Zalo lao động phổ thông

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương tháng 13.

- Thưởng lễ, Tết theo quy định của công ty.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • 172/187 An Dương Vương, Phường Phú Định, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 39/5 Nguyễn Ngọc Cung, Phường Phú Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật và Sản xuất Bảo Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 39/5 Nguyễn Ngọc Cung, Phường Phú Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/11/2025
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/11/2025
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng tổ chức

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...