Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Lương 9 - 12 Triệu
Mô tả công việc
1. Hành chính – Văn phòng
- Quản lý VPP, công cụ dụng cụ, cấp phát đồng phục, thiết bị làm việc.
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản; quản lý hồ sơ pháp lý, con dấu.
- Soạn thảo hợp đồng, quyết định, thông báo.
- Hỗ trợ họp, sự kiện, công tác và đón tiếp khách.
- Quản lý tài sản số; lập báo cáo, đề xuất cải tiến.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hậu cần, tổ chức sinh nhật, sự kiện nội bộ và các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận, BGĐ.
- Làm việc với các NCC dịch vụ (vệ sinh, nước uống, chuyển phát,...)
- Hỗ trợ BGĐ trong công tác hành chính tổng hợp.
- Phối hợp các bộ phận trong việc theo dõi hiệu quả nhân sự, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
2. Nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, tiếp nhận và onboarding nhân sự mới.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo hợp đồng lao động, theo dõi đánh giá thử việc.
- Theo dõi chấm công, tính lương cơ bản, phụ cấp, thưởng phạt hàng tháng.
- Thủ tục BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định.
- Xây dựng các chính sách phúc lợi, quy chế nội bộ.
- Hỗ trợ đào tạo, phổ biến quy định, phối hợp đánh giá nhân sự.
- Giám sát tuân thủ nội quy, triển khai phúc lợi và hoạt động gắn kết.
- Làm một số việc khác theo phân công của trưởng bộ phận, BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Hành chính – Nhân sự hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã từng quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng, đào tạo và triển khai phúc lợi.
Kiến thức chuyên môn:
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, văn bản hành chính.
- Quản lý tài sản, công cụ, văn phòng phẩm và dịch vụ hành chính.
- Am hiểu Luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN và quy định pháp luật liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về an toàn lao động (ATLĐ), PCCC.
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Workspace).
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và báo cáo khoa học.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp giữa các phòng ban.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, quản lý thời gian tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết ứng dụng AI và các công cụ số trong công việc hành chính – nhân sự.
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Bảo mật thông tin, đáng tin cậy.
- Cầu tiến, siêng năng.
- Thân thiện, hòa đồng, tinh thần hỗ trợ và phối hợp tốt.
- Kiên nhẫn, kỷ luật, đúng giờ, gắn bó lâu dài, định hướng phát triển cùng công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
Quyền lợi
- Giờ làm việc: từ T2 – sáng T7 (8h – 17h30, nghỉ trưa 1.5 giờ)
- Thử việc 2 tháng.
Thu nhập: 9 – 12 triệu VNĐ/tháng (tùy kinh nghiệm & năng lực).
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ mát, du xuân, sự kiện công ty hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển lâu dài, được học hỏi về quản trị và văn hóa trà Shanam.
Cơ hội phát triển
- Được tham gia đào tạo, nâng cao năng lực về quản trị văn phòng và hành chính.
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, hoạt động văn hóa – gắn kết, du lịch cùng công ty.
- Trở thành một phần trong hành trình phát triển của thương hiệu trà Shanam – lan tỏa giá trị văn hóa và tinh thần Việt.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Phòng 2803, toà nhà SME Hoàng Gia, đường Cầu Đơ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Bản Bẹ, Xã Tà Xùa, Tỉnh Sơn La |
Tên công ty: | Công ty TNHH Trà và Đặc sản Tây Bắc |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Bản Bẹ, Xã Tà Xùa, Tỉnh Sơn La |
Ngày đăng tuyển: | 19/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi