Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Làm việc tại Long Biên)

Mức lương: 7 - 9 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đón tiếp, sắp xếp ứng viên đến tham gia phỏng vấn. Tổng hợp đánh giá phỏng vấn và gửi về Ban HCNS.
- Hướng dẫn nhân sự mới thực hiện thủ tục nhận việc, kiểm tra hồ sơ, hướng dẫn nhân sự hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định công ty, cấp phát công cụ, dụng cụ, bảo hộ lao động và lập bảng theo dõi;
- Quản lý phép của CBCNV, cập nhật thông tin đến cấp quản lý trong quá trình ra quyết định;. Hướng dẫn CBCNV tuân thủ đúng quy định của Công ty về xin nghỉ phép, nghỉ ốm, ...
- Chấm công, tính lương, thưởng kinh doanh hàng tháng cho CBNV.
- Thực hiện công tác BHXH, chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty về: hiếu, hỉ, ốm bệnh, thai sản, sinh nhật….; 
- Soạn thảo công văn theo yêu cầu của Quản lý khi cần .
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, danh sách, cơ sở vật chất cho công tác đào tạo CBCNV;
- Phổ biến các chương trình, thông báo của Công ty cho CBCNV.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ngành: quản trị văn phòng, quản trị nhân lực và các ngành có liên quan
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm làm việc hành chính – nhân sự
- Giao tiếp tốt, thái độ làm việc tích cực, khả năng sắp xếp công việc gọn gàng, tỉ mỉ, chu đáo
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office)
- Địa điểm làm việc: Showroom Subaru Long Biên - 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh; Lương tháng 13; Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh,...
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm

0  |  0
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...