Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Nhật)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 03/03/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
03/03/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách các công việc hành chính tổng hợp trong văn phòng: quản lý các loại hợp đồng dịch vụ ( gia hạn, ký kết, thanh lý), các hồ sơ lưu trữ trong văn phòng, quản lý việc sử dụng xe công ty, điều xe theo yêu cầu của quản lý người Nhật, liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ xử lý phát sinh khi cần như bảo trì máy tính, máy photocopy,...
  • Quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị trong văn phòng, hệ thống điện, mạng, intetnet để đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi cho các nhân viên trong văn phòng
  • Liên hệ đặt mua các trang thiết bị , máy móc, văn phòng phẩm định kỳ hoặc khi phát sinh
  • Theo dõi giờ làm việc qua hệ thống chấm công bằng vân tay để tổng hợp làm báo cáo tính lương hàng tháng, quản lý ngày phép của mọi người
  • Thực hiện các thủ tục xin cấp mới, gia hạn giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho người nước ngoài
  • Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ của bộ phận tiếp vận và giao nhận hàng hóa như soạn thảo chứng từ hồ sơ, nhập dữ liệu tổng hợp báo cáo theo hướng dẫn của phụ trách
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến xử lý chứng từ, nghiệp vụ của bộ phận kế toán khi cần thiết
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu chỉ thị của quản lý
  • Cụ thể sẽ được giải thích khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

  • Số lượng: 01 nữ, tuổi từ 24 ~ 30
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp
  • Có thể sử dụng tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, và thành thạo các kỹ năng đọc, viết (tương đương N2)
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng ( MS Word, excel , Powerpoint)
  • Ham học hỏi, chăm chỉ, cẩn thận tỉ mỉ khi làm việc với chứng từ, con số

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định, du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Có cơ hội được đào tạo, phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp của Nhật Bản, tham gia khóa đào tạo ngắn hạn ở nước ngoài.
  • Và cơ hội làm việc trực tiếp với nhiều người Nhật trong văn phòng để năng cao năng lực tiếng Nhật
  • Thu nhập hấp dẫn, được xét tăng lương, thưởng theo năng lực hàng năm
  • Mức lương: ~ 700 USD  ( cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Phòng 2.2, lầu 2, tòa nhà The Landmark, số 5B, Đường Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Phòng 2.2, lầu 2, tòa nhà The Landmark, số 5B, Đường Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/02/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/02/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...