Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính của công ty.• Soạn thảo các quy trình, form mẫu, bảng biểu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
• Kiểm tra các văn bản/công văn, thông báo từ các đối tác trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
• Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của công ty: lên kế hoạch tuyển dụng, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn...
• Các công việc hành chính khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về mảng BHXH, BHYT, tuyển dụng.
• Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
• Kỹ năng tổ chức tốt, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động• Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Beauty Care USA |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/05/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi