Nhân viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
1/ Tuyển dụng
• Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và phân tích nhu cầu tuyển dụng
• Lập kế hoạch tuyển dụng
• Tổ chức sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, gửi thư thông báo kết quả phỏng vấn
• Tiếp nhận nhân viên mới: Khai báo chấm công, cấp phát VPP, đồng phục … theo quy định của công ty
2/ Quản lý nhân sự
• Quản lý hồ sơ nhân viên
• Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên
• Theo dõi sự biến động tăng – giảm nhân sự
• Tổ chức thực hiện đánh giá nhân viên định kỳ theo kế hoạch của công ty
• Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
3/ Chế độ chính sách
• Tổ chức thực hiện chấm công cho NV
• Xử lý công theo đúng quy định.
• Tính lương, tính phép cho CBCNV
• Trình duyệt bảng lương đúng thời gian quy định. Theo dõi diễn biến lương của nhân viên
• Thực hiện các thủ tục liên quan tới BHXH: Khai báo tăng/giảm, đối chiếu mức đóng hàng tháng, làm thủ tục chốt sổ, thủ tục giải quyết các chế độ thai sản, đau ốm … cho nhân viên
• Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, làm thủ tục tất toán cho NV khi thôi việc
4/ Đào tạo
• Thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
• Phối hợp với các phòng ban có liên quan trong công tác đào tạo nội bộ
5/ Hỗ trợ các hoạt động pháp lý Đăng ký các thủ tục pháp lý cho công ty: làm thủ tục đăng ký kinh doanh, đăng ký bản quyền, bản quyền, nhãn hiệu, tên miền … cho công ty
6/ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
• Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ …
• Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tăng độ gắn kết trong nội bộ
• Phối hợp cùng bộ phận PR nội bộ tổ chức các hoạt động văn hóa nội bộ như nghỉ mát, team building, các ngày lễ kỷ niệm 8/3, 20/10, tiệc cuối năm …
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương
- Kỹ năng tổng hợp, lập bảng biểu.
- Biết sử dụng một số phần mềm cần thiết chuyên ngành.
- Có tinh thần tổ chức tốt, chăm chỉ, trung thực, và chịu được áp lực của công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30 từ T2 - T6.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng Lễ, Tết,.....
- Chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động.
- Được đào tạo, hướng dẫn khi vào làm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 277A Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Tổng Công ty Lương Thực Miền Nam - Công ty Cổ Phần - Công ty Bột Mì Bình Đông |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 277A Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi