Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự 3 Năm Kinh Nghiệm Biết Tiếng Trung
Mô tả công việc
- Xử lý các công việc hành chính hàng ngày, hỗ trợ vận hành hiệu quả văn phòng;
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến nhân sự như: tiếp nhận nhân sự mới, nhân viên nghỉ việc, đánh giá hiệu suất công việc, v.v.;
- Nắm rõ quy trình bảo hiểm xã hội tại Việt Nam, hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ tài chính (ví dụ: hoàn ứng chi phí);
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ của công ty;
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint...).
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hành chính hoặc nhân sự;
- Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về bảo hiểm xã hội, đánh giá nhân sự và nghiệp vụ tài chính cơ bản;
- Thành thạo phần mềm văn phòng, có kỹ năng giao tiếp và phối hợp công việc tốt;
- Cẩn thận, trách nhiệm cao và có tinh thần làm việc nhóm;
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung. Gửi CV bằng tiếng Trung.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- Được tham gia BHXH, nghỉ phép có lương, và các chế độ đãi ngộ vào dịp lễ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và văn hóa doanh nghiệp tích cực.
Thời gian làm việc
- Thứ Hai đến Thứ Bảy, từ 09:00 đến 18:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Địa điểm làm việc
- Số 8, đường 31D, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Số 8, đường 31D, phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Quản lý đầu tư Công nghệ Đại Mễ |
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
| Địa chỉ: | Số 8, đường 31D, phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 08/08/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh