Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, HĐLĐ các đơn vị của chi nhánh đang thực hiện
- Nhận hồ sơ xin việc của nhân sự mới
- Theo dõi nhập thông tin hồ sơ và làm HĐLĐ, biến động nhân sự hàng tháng vào AMIS
- Tính lương hàng tháng:
- Nhận bảng công từ các công trình gửi về hàng tháng
- Chấm công, tính lương cho Nhân viên, Giám sát, công nhân các đơn vị
- Thực hiện các công tác tuyển dụng và đào tạo
- Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình tăng, giảm , đóng tiền BHXH, làm hồ sơ duyệt chế độ ốm đau, thai sản nộp BHXH
- Rà soát trên bảng lương những trường hợp nghỉ việc tham gia BHXH để báo giảm
- Tiếp nhận yêu cầu xin đóng BHXH lập dnah sách xin tăng mới trình GĐ duyệt
- Theo dõi lập hồ sơ báo tăng, giảm, lập hồ sơ duyệt chế độ BHXH hàng tháng
- Chịu trách nhiệm theo dõi các hợp đồng , chế độ của người lao động khi tham gia các loại hình bảo hiểm khác ngoài BHXH (Bảo hiểm 24/24h)
- Rà soát trên bảng lương những trường hợp nghỉ dể báo giảm và tăng mới để lập danh sách trình ký
- Theo dõi lập hồ sơ báo tăng, giảm, lập hồ sơ duyệt chế độ BHXH hàng tháng
- CÔNG ĐOÀN
- Nhận thông tin , chứng từ báo ốm, ma chay, hiếu hỷ để chi thăm hỏi đoàn viên
- Theo dõi số sách lập thu, chi công đoàn hàng tháng, gửi báo cáo lương ra Tổng công ty
- Báo cáo quyết toán công đoàn nộp cấp trên định kỳ 6 tháng / lần
- Quản lý thu, chi sổ sách công đoàn
- Hỗ trợ hồ sơ thầu
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 25 tuổi đến 40 tuổi, có năng lực pháp luật, năng lực hành vi và sức khoẻ tốt.
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên:
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tiền lương: Từ 11.000.000đ/tháng - 15.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận.
- Tăng lương: Định kỳ hàng năm.
- Được nghỉ các ngày lễ, tết và đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện 24/24h.
- Được hưởng các chế độ công đoàn: hiếu hỷ, ốm đau, nghỉ mát, 8/3, 1/6, trung thu, 20/10…
- Thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ kinh doanh trong nước và nước ngoài.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí Phó Giám đốc/Giám đốc các phòng ban.
Thời gian làm việc
- 8h/ ngày, 44h/tuần, làm giờ hành chính.
Địa điểm làm việc
- 603 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 603 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Làm Sạch Và Thương Mại Quốc Tế |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 603 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi