Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Tuyển dụng- đào tạo:

  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự, bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và theo dõi quá trình phỏng vấn.
  • Trực tiếp tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch: Tìm hiểu các chương trình đào tạo theo chỉ đạo cấp trên; Liên hệ đơn vị đào tạo Tổng hợp và lên danh sách đào tạo

2 Nhân sự - C&B (Lương thưởng – Chế độ đãi ngộ):

  • Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp, các khoản khấu trừ... cho người lao động đúng quy định.
  • Theo dõi, cập nhật biến động về lương, bảo hiểm, công, phép, nghỉ chế độ...
  • Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính nhân sự; Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,... của Doanh nghiệp.
  • Quản lý, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ, báo cáo với cơ quan chức năng theo quy định về các vấn đề liên quan đến lao động.
  • Thực hiện báo tăng, giảm, giải quyết chế độ BHXH và các thủ tục liên quan khác hàng tháng; Đối soát và làm thanh toán tiền BH bắt buộc hàng tháng; Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến BHXH
  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến lương thưởng, bảo hiểm và quyền lợi người lao động.

3 Hành chính:

  • Mua sắm, Quản lý, sắp xếp văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ, đồng phục, máy móc thiết bị văn phòng.
  • Tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ, truyền thông nội bộ.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của cấp trên.
  • Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
  • Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng.
  • Kiểm soát công việc vệ sinh văn phòng công ty
  • Điều xe, sắp xe đi công tác
  • Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản.
  • Thực hiện công tác văn thư (tiếp nhận và xử lý đến người có thẩm quyền văn bản đi, đến.....), đóng dấu văn bản.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của TBP.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự).
  • Kiến thức vững về các quy định lao động, bảo hiểm, thuế, các quy chế, chính sách liên quan đến nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
  • Có khả năng tạo được video, clip

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
  • Các chế và chế độ phúc lợi theo quy định Công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.

Địa điểm làm việc

  • 26 Đường 63, Khu Dân Cư Đông Thủ Thiêm, Phường Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
12  |  2
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 65/22/8 Đường số 5, Khu phố 6, Phường Bình Hưng Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Xây dựng Quốc Dũng
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 65/22/8 Đường số 5, Khu phố 6, Phường Bình Hưng Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Quay Dựng Video Editor Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng làm việc độc lập

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...