Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
- Mua sắm, quản lý, sắp xếp VPP.
- Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
- Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng.
- Kiểm soát công việc vệ sinh văn phòng công ty, phụ trách tạp vụ.
- Điều xe, sắp xe đi công tác, thanh toán xe, bảo hiểm, vetc, ngân hàng...
- Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống...
- Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản.
- Thực hiện công tác văn thư (tiếp nhận và xử lý đến người có thẩm quyền văn bản đi, đến.....), đóng dấu văn bản.
2. Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
- Hướng dẫn, đào tạo hội nhập, phổ biến nội quy quy chế đến người lao đông.
- Hỗ trợ công tác chấm công tính lương cho người lao động.
- Hỗ trợ Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, lễ tết, teambuilding,…
- Các công việc nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, luật, hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tuổi từ 22-35, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty sản xuất với quy trên 100 người, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nội thất, xây lắp.
- Làm việc trách nhiệm, luôn bám sát mục tiêu, tìm giải pháp mới để hoàn thành đúng kế hoạch.
- Kỹ năng truyền đạt tốt, đàm phán thuyết phục, tạo sự tin tưởng cao.
- Có khả năng quản trị các mối quan hệ, khả năng kết nối.
- Là người nhiệt huyết, thái độ tích cực, tư duy cởi mở, thích giao tiếp.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng ứng biến linh hoạt, chủ động.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 8-10 triệu (tùy theo năng lực thực tế).
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên sâu về nội thất gỗ công nghiệp.
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng chính thức.
- Được tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà máy.
Thời gian làm việc
- Thời giờ làm việc 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7, tùy tình hình công việc có thể nghỉ sớm).
- 4 buổi chiều thứ bảy nhân viên tự sắp xếp công việc để nghỉ
Địa điểm làm việc
- Gần KĐT Ecopark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 18 Tòa nhà CEO Lô HH2-1 KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Nesta |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 18 Tòa nhà CEO Lô HH2-1 KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi