Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác hành chính:​​​

  • Mua sắm, quản lý, sắp xếp VPP.
  • Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
  • Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng.
  • Kiểm soát công việc vệ sinh văn phòng công ty, phụ trách tạp vụ.
  • Điều xe, sắp xe đi công tác, thanh toán xe, bảo hiểm, vetc, ngân hàng...
  • Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống...
  • Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản.
  • Thực hiện công tác văn thư (tiếp nhận và xử lý đến người có thẩm quyền văn bản đi, đến.....), đóng dấu văn bản.

2. Công tác nhân sự:

  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
  • Hướng dẫn, đào tạo hội nhập, phổ biến nội quy quy chế đến người lao đông.
  • Hỗ trợ công tác chấm công tính lương cho người lao động.
  • Hỗ trợ Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, lễ tết, teambuilding,…
  • Các công việc nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, luật, hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Tuổi từ 22-35, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty sản xuất với quy trên 100 người, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nội thất, xây lắp.
  • Làm việc trách nhiệm, luôn bám sát mục tiêu, tìm giải pháp mới để hoàn thành đúng kế hoạch.
  • Kỹ năng truyền đạt tốt, đàm phán thuyết phục, tạo sự tin tưởng cao.
  • Có khả năng quản trị các mối quan hệ, khả năng kết nối.
  • Là người nhiệt huyết, thái độ tích cực, tư duy cởi mở, thích giao tiếp.
  • Chịu được áp lực công việc, có khả năng ứng biến linh hoạt, chủ động.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 8-10 triệu (tùy theo năng lực thực tế).
  • Môi trường trẻ, năng động, chuyên sâu về nội thất gỗ công nghiệp.
  • Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng chính thức.
  • Được tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại nhà máy.

Thời gian làm việc

  • Thời giờ làm việc 8h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều thứ 7, tùy tình hình công việc có thể nghỉ sớm).
  • 4 buổi chiều thứ bảy nhân viên tự sắp xếp công việc để nghỉ

Địa điểm làm việc

  • Gần KĐT Ecopark, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
3  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 18 Tòa nhà CEO Lô HH2-1 KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Nesta
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Bất động sản, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 18 Tòa nhà CEO Lô HH2-1 KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Phường Từ Liêm, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên
Khu vực
Hưng Yên
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...