Nhân viên Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
1. Công tác nhân sự
- Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân viên và lưu trữ hợp đồng lao động cho nhân viên, thực hiện các thủ tục: nghỉ việc, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh...
- Tạo mail, xoá mail, đối chiếu mail.
- Theo dõi chấm công, ngày phép năm và chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Phổ biến các quy định, nội quy công ty, chính sách nhân sự cho toàn thể nhân viên thực hiện và giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, lễ tết, đào tạo, du lịch,...
- Thực hiện các hồ sơ khai báo tăng/giảm lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, hồ sơ sở kế hoạch, giấy phép lao động, visa.
- Báo cáo tăng giảm theo định kỳ khi có nhân sự thay đổi; Tổng hợp việc đóng BHXH hàng tháng; Chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, thẻ BHYT; Đối chiếu số liệu hàng tháng báo cáo phòng lao động theo định kỳ khi có nhân sự thay đổi.
- Cập nhật và tư vấn các vấn đề liên quan đang phụ trách mỗi khi có sự thay đổi trong chính sách/luật về lao động.
- Các công việc liên quan đến nhân sự khác.
2. Công tác tuyển dụng
- Lên kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu của công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ, tiếp nhận nhân sự mới.
3. Công tác quản lý văn phòng
- Quản lý tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất tại văn phòng.
- Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
- Giữ, bảo quản con dấu, đóng dấu chứng từ theo đúng quy định.
- Kiểm tra - tổng hợp hoá đơn đầu vào; Theo dõi thu - chi, tạm ứng, thanh toán tiền mặt; Lấy sổ phụ ngân hàng; Thay đổi thông tin, cập nhật thông tin (nếu có); Báo cáo tiền mặt.
- Hỗ trợ đặt văn phòng phẩm, nước uống, taxi, vé máy bay, khách sạn, mực in,…
- Cung cấp các tài liệu quan trọng (theo yêu cầu của giám đốc).
- Photo, in (name card, bao thư…), scan, đi công chứng, sao y các tài liệu, dịch tài liệu, đóng gáy lò xo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học, có từ 02 năm kinh nghiệm vị trí.
- Giới tính: Nữ, độ tuổi 25 – 35 tuổi.
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp công việc tốt.
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận dựa trên năng lực.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Phụ cấp: gửi xe, điện thoại theo quy định của công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về AI, về sản phẩm.
- Hỗ trợ tài liệu bán hàng, làm demo sản phẩm và đội ngũ kỹ thuật đứng sau.
- Nghỉ phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, Bảo hiểm Bảo Việt.
- Khám sức khỏe và tham gia Company trip hàng năm.
- Được tham gia các buổi party (ăn uống, sinh nhật đồng nghiệp…).
Thời gian làm việc
- Làm việc từ: Thứ 2 đến Thứ 6, được nghỉ T7 và CN.
- Từ 08h30 đến 17h30.
Địa điểm làm việc
- 32/34 Cao Thắng, P.5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Căn 4.48A, Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Change Interaction |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Căn 4.48A, Tầng 4, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi