Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Công tác tuyển dụng
- Tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu của các phòng, ban về số lượng và chất lượng.
- Đào tạo, hội nhập cho nhân viên mới.
- Đánh giá hết thử việc. Kết hợp với TPB để đánh giá hết thử việc cho nhân sự mới
- Ký HĐLĐ chính thức cho người lao động ( nếu đạt yêu cầu) hoặc chấm dứt thử việc ( nếu không đạt yêu cầu thử việc)
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi HĐLĐ của người lao động, tái ký khi HĐLĐ cũ đã hết hiệu lực
- Công tác đào tạo
- Liên hệ với các tổ chức đào tạo để lên chương trình đào tạo ngoài
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo khi có kế hoạch và chương trình đào tạo
- Setup phòng đào tạo và công tác hậu cần cho các buổi đào tạo
- Lương và các chế độ đãi ngộ
- Hàng tháng, theo dõi phép năm, chấm công cho toàn thể CBCNV trong Công ty.
- Tính, chi trả lương hàng tháng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về lương.
- Hàng tháng, khai báo tăng giảm BHXH, làm các thủ tục mở thẻ BHYT, mở sổ BHXH cho nhân viên chưa có sổ BHXH.
- Thực hiện việc đối chiếu trích nộp BHXH với cơ quan bảo hiểm và làm thủ tục thanh toán cho cơ quan BHXH.
- Lập danh sách và giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản,…. gửi lên cơ quan BHXH
- Làm việc với cơ quan BHXH để thực hiện việc gộp sổ, chốt sổ BHXH khi nhân sự nghỉ việc.
- Giải quyết thắc mắc cho CBCNV về chế độ bảo hiểm, hướng dẫn CBCNV thực hiện đúng luật BHXH.
- Giải quyết các chế độ thôi việc, hiếu hỉ, thăm hỏi đối với các nhân sự ốm đau, TNLĐ và các chế độ khác theo đúng quy định của Công ty
- Nhiệm vụ khác
-
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công tác nhân sự.
- Xây dựng bản mô tả công việc cho các vị trí trong cty.
- Giải quyết các công việc phát sinh không có trong danh mục công việc kể trên
- Kết hợp với bộ phận marketing truyền thông tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty: Khai xuân, 8/3, sinh nhật sếp, 20/10, tất niên….
- Tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước cho CBCNV khi có đề xuất.
- Làm các văn bản liên quan đến các biên bản họp của HĐQT
- Soạn thảo, ban hành và lưu các thông báo.
- Quản lý công tác vệ sinh văn phòng
- Làm thư ký các cuộc họp khi cần.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BLĐ và CBNV đi công tác
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên nghành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên với vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập từ 10 - 12 triệu, tùy theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, 30/4, 02/09, 08/03, 20/10, sinh nhật, trung thu, 01/06,…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7: 8h30 - 12h00
Địa điểm làm việc
- MAA02 Marina ARC, KĐT Ecopark, Văn Giang, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | MAA-02, khu biệt thự Thuỷ Nguyên, khu đô thị thương mại và d, Xã Phụng Công(Hết hiệu lực), Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất Động Sản Joy Homes |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | MAA-02, khu biệt thự Thuỷ Nguyên, khu đô thị thương mại và d, Xã Phụng Công(Hết hiệu lực), Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 12/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi