Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công tác tuyển dụng
    • Tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu của các phòng, ban về số lượng và chất lượng.
    • Đào tạo, hội nhập cho nhân viên mới.
    • Đánh giá hết thử việc. Kết hợp với TPB để đánh giá hết thử việc cho nhân sự mới
    • Ký HĐLĐ chính thức cho người lao động ( nếu đạt yêu cầu) hoặc chấm dứt thử việc ( nếu không đạt yêu cầu thử việc)
    • Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
    • Theo dõi HĐLĐ của người lao động, tái ký khi HĐLĐ cũ đã hết hiệu lực
  • Công tác đào tạo
    • Liên hệ với các tổ chức đào tạo để lên chương trình đào tạo ngoài
    • Tổ chức thực hiện công tác đào tạo khi có kế hoạch và chương trình đào tạo
    • Setup phòng đào tạo và công tác hậu cần cho các buổi đào tạo
  • Lương và các chế độ đãi ngộ
    • Hàng tháng, theo dõi phép năm, chấm công cho toàn thể CBCNV trong Công ty.
    • Tính, chi trả lương hàng tháng.
    • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về lương.
    • Hàng tháng, khai báo tăng giảm BHXH, làm các thủ tục mở thẻ BHYT, mở sổ BHXH cho nhân viên chưa có sổ BHXH.
    • Thực hiện việc đối chiếu trích nộp BHXH với cơ quan bảo hiểm và làm thủ tục thanh toán cho cơ quan BHXH.
    • Lập danh sách và giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản,…. gửi lên cơ quan BHXH
    • Làm việc với cơ quan BHXH để thực hiện việc gộp sổ, chốt sổ BHXH khi nhân sự nghỉ việc.
    • Giải quyết thắc mắc cho CBCNV về chế độ bảo hiểm, hướng dẫn CBCNV thực hiện đúng luật BHXH.
    • Giải quyết các chế độ thôi việc, hiếu hỉ, thăm hỏi đối với các nhân sự ốm đau, TNLĐ và các chế độ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Nhiệm vụ khác
    • Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công tác nhân sự.
    • Xây dựng bản mô tả công việc cho các vị trí trong cty.
    • Giải quyết các công việc phát sinh không có trong danh mục công việc kể trên
    • Kết hợp với bộ phận marketing truyền thông tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty: Khai xuân, 8/3, sinh nhật sếp, 20/10, tất niên….
    • Tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước cho CBCNV khi có đề xuất.
    • Làm các văn bản liên quan đến các biên bản họp của HĐQT
    • Soạn thảo, ban hành và lưu các thông báo.
    • Quản lý công tác vệ sinh văn phòng
    • Làm thư ký các cuộc họp khi cần.
    • Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BLĐ và CBNV đi công tác

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp chuyên nghành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề có liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên với vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập từ 10 - 12 triệu, tùy theo năng lực
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, 30/4, 02/09, 08/03, 20/10, sinh nhật, trung thu, 01/06,…
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7: 8h30 - 12h00

Địa điểm làm việc

  • MAA02 Marina ARC, KĐT Ecopark, Văn Giang, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: MAA-02, khu biệt thự Thuỷ Nguyên, khu đô thị thương mại và d, Xã Phụng Công(Hết hiệu lực), Hưng Yên
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bất Động Sản Joy Homes
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: MAA-02, khu biệt thự Thuỷ Nguyên, khu đô thị thương mại và d, Xã Phụng Công(Hết hiệu lực), Hưng Yên
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản lý hồ sơ học viên Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng quản lý thời gian
Khu vực
Hưng Yên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...