Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác hành chính văn phòng: soạn thảo văn bản, công văn đến/đi, lưu trữ hồ sơ.
  • Thực hiện các nghiệp vụ nhân sự: tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo hội nhập và theo dõi quá trình làm việc của nhân sự.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội.
  • Phối hợp cùng các phòng ban tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống OGSM, MBO và KPIs.
  • Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả công việc định kỳ theo hệ thống KPI của từng bộ phận.
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ, sự kiện văn hóa doanh nghiệp, sinh nhật, du lịch, teambuilding...
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý doanh nghiệp và làm việc với cơ quan nhà nước khi cần.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nữ, tuổi từ 26 - 32, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Nhân sự; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, nha khoa, spa, dịch vụ.
  • Ưu tiên ứng viên từng tham gia vận hành hoặc hiểu về mô hình OGSM, MBO, hệ thống đánh giá KPIs.
  • Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Thành thạo Word, Excel và phần mềm quản lý nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thoả thuận theo năng lực (dự kiến từ 10 – 15 triệu/tháng).
  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo quy định công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, đồng nghiệp thân thiện, sếp tâm lý.
  • Có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, được đào tạo và hướng dẫn từ cấp quản lý.
  • Hưởng ưu đãi dịch vụ chăm sóc răng miệng tại hệ thống Nha Khoa Vinh An cho bản thân và người thân.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
  • Nghỉ trưa 2 tiếng 12:00-14:00

Địa điểm làm việc

  • Nha Khoa Vinh An, 438 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
5  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một Thành Viên Nha khoa Vinh An
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
26 - 32 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 26 - 32 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Kỹ năng quản lý thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...