Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 9 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phối hợp với Quản lý trực tiếp trong công tác tuyển dụng đào tạo và đánh giá như:
    • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, bộ phận.
    • Liên hệ tìm kiếm các nguồn tuyển dụng.
    • Thực hiện các biện pháp tuyển dụng như: Đăng tin tuyển dụng, liên hệ trung tâm giới thiệu việc làm, sang lọc hồ sơ, liên hệ & mời phỏng vấn.
    • Thực hiện các công việc liên quan đến tiếp nhận nhận sự mới như: Xử lý thông báo trúng tuyển, Hợp đồng lao động thử việc, giới thiệu nhân sự.
    • Hướng dẫn đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
    • Thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ theo quy định của Group nhằm đánh giá nguồn nhân sự và chất lượng nhân sự của Group
  • Quản lý trực tiếp thực hiện áp dụng đúng hệ thống lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Công ty như:
    • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ (phúc lợi) khác cho người lao động vào đầu mỗi tháng chuyển cho GĐNS kiểm tra.
    • Theo dõi cập nhật tính phép năm cho nhân viên.
    • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Trực tiếp xử lý hồ sơ BHXH theo quy định của pháp luật cụ thể:
    • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho về BHXH khi có phát sinh: Hồ sơ Thu, các hồ sơ giải quyết chế độ bảo hiểm, hồ sơ Sổ thẻ theo đúng quy định..
    • Thực hiện theo dõi và đối chiếu với cơ quan BHXH theo quy định.
    • Lập danh sách trích nộp BHXH hàng tháng.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
    • Theo dõi biến động nhân sự.
    • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
  • Phối hợp với Quản lý trực tiếp trong công tác Công đoàn:
    • Theo dõi và cập nhật danh sách đoàn viên.
    • Thực hiện chiết tính trích nộp kinh phí, đoàn phí hàng quý lên cấp trên.
    • Phối kết hợp với GĐNS và các phòng ban khác trong công tác tổ chức các hoạt động như: Sinh hoạt văn hóa, Đối thoại, Sinh nhật...
  • Hợp đồng lao động:
    • Xử lý các hợp đồng lao động theo sự hướng dẫn của Trưởng phòng và quy định của Công ty, pháp luật lao động hiện hành.
    • Theo dõi các vấn đề phát sinh liên quan đến HĐLĐ và kịp thời báo cáo Trưởng phòng/ Giám đốc Công ty theo quy định như: Thời hạn hợp đồng, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ....
  • Phối hợp với GĐNS trong công tác: Xây dựng nội quy lao động, Thang bảng lương, Thảo ước lao động, Các loại báo cáo lao động theo đúng quy định của pháp luật lao động...
  • Phối hợp với GĐNS và với các Phòng/ BP khác theo dõi xử lý vi phạm nội quy quy định công ty.
  • Các công việc hành chính của phòng:
    • Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ của Phòng HCNS.
    • Gửi và theo dõi hồ sơ/ thư tín đi và đến của Tập đoàn.
    • Phối hợp với GĐNS và các thành viên khác trong phòng trong công tác theo dõi, giám sát tình hình thực hiện Nội quy an toàn lao động - phòng chống cháy nổ, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất và... của toàn thể CBCNV trong Công ty theo quy định.
    • Chịu trách nhiệm soạn thảo ban hành các công văn/thông báo, quyết định có liên quan đến công tác HCNS
    • Theo dõi đăng ký MST, đăng ký người phụ thuộc (nếu có yêu cầu)
    • Các công việc khác theo yêu cầu của GĐNS/BOD Công ty trong phạm vi công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ chuyên môn:
    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự, QTKD, Thư ký hoặc tương đương)
  • Kiến thức và kỹ năng:
    • Các chuyên môn nghiệp vụ HCNS phải đạt được ở mức cơ bản và có thể làm việc độc lập.
    • Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
    • Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
    • Có kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
    • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
  • Kinh nghiệm công tác:
    • Tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí nhân viên HCNS hoặc tương đương.
  • Phẩm chất cá nhân:
    • Có khả năng tạo lòng tin và bảo mật.
    • Có khả năng nhìn nhận, đánh giá, phân tích, kết nối, kiên trì
    • Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định công ty.
    • Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương + Thưởng theo quy định
  • Tham gia BHXH
  • Team buiding
  • Tham gia sự kiện của Công ty miễn phí
  • Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 201 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 201 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Quốc tế ABM
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 201 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Làm Việc Với Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...