Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập Upto 15 Triệu/Tháng - Chế Độ Đãi Ngộ Tốt - Làm Việc Tại Hà Nội - Tối Thiểu 3 Năm Kinh Nghiệm Trở Lên

Mức lương: 11 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
11 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác C&B (40%)

Theo dõi & Làm Bảng công Bảng lương:

  • Hướng dẫn nhân sự Công ty lấy vân tay chấm công;
  • Kết xuất chấm công hàng tuần, tổng hợp các dữ liệu liên quan đến việc chấm công khối Văn phòng và Khối Cửa hàng. Kiểm tra & đối chiếu công với nhân sự Công ty và chốt Bảng công;
  • Tính lương, thưởng cho nhân sự Công ty. Đối soát và điều chỉnh Bảng lương cùng Phòng Kế toán để Chốt Bảng lương;
  • Gửi Phiếu lương & giải đáp thắc mắc cho toàn bộ nhân sự Công ty;
  • Làm Báo cáo số liệu tiền lương theo lịch định kỳ hàng tháng cho Phòng Kế toán.

Xử lý các nghiệp vụ liên quan đến BHXH:

  • Lên danh sách biến động tăng giảm, điều chỉnh nhân sự tham gia đóng BHXH trong tháng;
  • Gửi tờ khai TK1 cho nhân sự Công ty điền tờ khai;
  • Làm hồ sơ chế độ cho người lao động;
  • Kiểm tra kết quả, lưu kết quả và đối chiếu C12 với bên BHXH;
  • Chốt sổ, trả sổ cho nhân sự nghỉ việc;
  • Đề nghị cấp thẻ, phát thẻ BHYT cho nhân sự Công ty;
  • Làm trích nộp cho Công ty & gửi cho Phòng Kế toán đối chiếu;
  • Làm đề nghị thanh toán cho bên BHXH.

Xử lý quan hệ lao động:

  • Tiếp nhận nhân sự mới, bao gồm: Thu thập thông tin nhập Data nhân sự, Thu thập và lưu trữ Hồ sơ của toàn bộ nhân sự Công ty theo quy định.
  • Làm: Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và các quyết định liên quan cho nhân sự Công ty theo các biểu mẫu và quy định của Công ty;
  • Tổng hợp và liên tục cập nhật Danh sách Hợp đồng thử việc hết hạn. Gửi Phiếu đánh giá & yêu cầu các Trưởng Bộ phận thực hiện đánh giá nhân sự mình phụ trách. Tổng hợp các đánh giá để làm Hợp đồng lao động chính thức cho người lao động hoặc hoàn hiện thủ tục cho nhân sự nghỉ việc;
  • Làm các quyết định: Bổ nhiệm, Điều chỉnh chức danh, Điều chỉnh thu nhập, tờ trình,... theo form mẫu quy định theo sự chỉ đạo của TP. Hành chính nhân sự.

2. Công tác tuyển dụng (30%)

  • Tiếp nhận và nắm rõ về: các chỉ tiêu, yêu cầu tuyển dụng phát sinh & theo kế hoạch hàng tháng đã có sẵn và bản mô tả công việc chi tiết (JD), yêu cầu công việc của các vị trí cần tuyển dụng từ TP. Hành chính nhân sự;
  • Tham gia vào công tác tuyển dụng cùng TP. Hành chính nhân sự, bao gồm:
  • Đăng bài tuyển dụng trên: các website tuyển dụng, Fanpage tuyển dụng của Công ty, các Hội nhóm, cộng đồng tuyển dụng,...
  • Lọc CV ứng viên & cập nhật thông tin ứng viên lên Form mẫu theo quy định;
  • Liên hệ với ứng viên để đặt lịch phỏng vấn & gửi Thư mời phỏng vấn cho ứng viên và liên hệ với các Trưởng bộ phận chuyên môn tương ứng để sắp xếp thời gian phỏng vấn;
  • Cùng TP. Hành chính nhân sự thông báo kết quả phỏng vấn và gửi Thư mời nhận việc/ Thư từ chối cho ứng viên sau khi nhận được kết quả phỏng vấn từ các Trưởng bộ phận chuyên môn.
  • Báo cáo trực tiếp về tình hình tuyển dụng hàng ngày và thực hiện báo cáo theo form mẫu quy định cho TP. Hành chính nhân sự.

3. Công tác hành chính (27%)

  • Thực hiện: Tổng hợp đề xuất yêu cầu cấp phát, tìm nhà cung cấp (đối chiếu, so sánh báo giá từ các nhà cung cấp và trình TP. Hành chính nhân sự chốt duyệt), đặt hàng và tiến hành cấp phát: Văn phòng phẩm, Công cụ dụng cụ / Trang thiết bị, Đồng phục, vé máy bay, chuyển phát nhanh,... từ các Cửa hàng và các Phòng ban/Bộ phận và theo dõi form báo cáo quy định;
  • Làm các đề xuất, đề nghị thanh toán và theo dõi việc thanh toán cho các Nhà cung cấp, đối tác liên quan,...
  • Tổng hợp chi phí của từng cửa hàng, từng bộ phận để gửi Phòng Kế toán đối chiều hàng tháng;
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến: đăng ký kinh doanh, PCCC và mua bảo hiểm,... cho các gian hàng theo yêu cầu và cập nhật gia hạn bảo hiểm đúng theo thời gian quy định;
  • Công tác văn thư, lưu trữ; văn bản/giấy tờ thuộc Phòng Hành chính nhân sự quản lý;
  • Thực hiện theo phân công công việc của TP. Hành chính nhân sự và Ban Giám đốc.

4. Công tác truyền thông nội bộ (3%)

  • Hỗ trợ TP. Hành chính nhân sự triển khai và tổ chức các chương trình, sự kiện theo Kế hoạch Truyền thông nội bộ đã được Ban Giám đốc phê duyệt.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành: hành chính công, nhân sự, luật hoặc các ngành có chuyên môn liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Nữ tuổi từ 24-32. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm: chuyên viên hành chính tổng hợp, chuyên viên C&B, có khả năng tuyển dụng hoặc ở các vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm ở các công ty thuộc lĩnh vực: thời trang, bán lẻ,...

3. Kỹ năng chuyên môn:

  • Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng: Excel, Work, Powerpoint và các ứng dụng Email, Drive, Canva,...
  • Có khả năng trình bày và báo cáo tốt.

4. Tính cách:

  • Cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt tình, linh hoạt, chủ động trong công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt;
  • Có khả năng phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực: dao động từ 11.000.000 - 15.000.000 vnđ/tháng;
  • Phụ cấp tiền ăn trưa & phí gửi xe theo khung quy định của Công ty;
  • Được ký Hợp đồng và hưởng chế độ đãi ngộ tốt, tham gia BHXH, BHYT (sau 02 tháng thử việc) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước;
  • Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn & tư duy;
  • Cơ hội phát triển bản thân và được đánh giá chất lượng cộng việc định kỳ cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Làm việc cho Thương hiệu Giày da cao cấp đến từ Nga trong môi trường Công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng MULGATI – Tầng 3, Số 03 Ngõ 20 Phố Nghĩa Đô, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Lô L4-403-405, tầng L4 TTTM Tòa nhà Vincom Center Bà Triệu, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Hà Nội 01 - Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mulgati Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Lô L4-403-405, tầng L4 TTTM Tòa nhà Vincom Center Bà Triệu, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/07/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 32 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/07/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 32 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...