Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Về Công tác nhân sự:

- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo lệnh của Ban giám đốc

- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;

- Đề xuất với Giám đốc và Quản lý Phòng về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;

- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;

- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;

- Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;

- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;

- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên trong công ty

- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân ...)

- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;

- Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;

- Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;

- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;

Về Công tác hành chính:

- Quản lý hồ sơ pháp lý đơn vị;

- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email....

- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của GĐ

- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện.

- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;

- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;

- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;

- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.

- Quản lý và tổ chức chi phí cơm ca;

- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Đơn vị;

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế...;

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT

- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, kiểm soát.

- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc

- Ưu tiên ứng viên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương CB + Lương KPI + Hoa hồng theo cơ chế Phòng Kinh doanh

- Phụ cấp cơm trưa + Xăng xe.

- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT

- Lương KPI cao nhất tháng sẽ thưởng nóng theo qui định.

- Phúc lợi: Quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ VN 20/10, quà cưới, thăm hỏi...

- Dịch vụ thể thao miễn phí hằng tuần cho CBNV giao lưu, rèn luyện sức khỏe

- Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ khác hấp dẫn...

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 842/1/33 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Marketing
Địa chỉ: 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tiếp thị Thịnh Phát
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản, Marketing
Địa chỉ: 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...