Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính nhân sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt nhiệm vụ: Quản lý và thực hiện các công việc thuộc nghiệp vụ hành chính nhân sự tổng hợp, đảm bảo công việc diễn ra trôi chảy, đáp ứng kịp thời yêu cầu công việc.

Nhiệm vụ chính

Quản lý và thực hiện công tác hành chính tổng hợp

  • Quản lý và triển khai thực hiện các công việc liên quan đến tổ xe, tổ bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn ca.
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến con dấu công ty, công văn đến/ đi, lưu trữ hồ sơ hành chính, soạn thảo và ban hành các loại văn bản, các chi phí văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, sửa chữa/ mua mới trang thiết bị văn phòng…
  • Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ, suất ăn ca và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng phục vụ làm lương.
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến công tác thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, các chế độ ngày lễ, ngày tết…
  • Thay mặt BLĐ công ty đón tiếp và làm việc với các đoàn khách thăm công ty trong các trường hợp được ủy quyền.
  • Quản lý và triển khai công tác an toàn PCCC, An toàn lao động…

Quản lý và thực hiện công tác nhân sự

  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lao động của công ty: biến động nhân sự, thông tin nhân sự....
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến công tác bảo hiểm xã hội: báo tăng giảm, ổm đau, thai sản, đóng phí BHXH hàng tháng...
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, các thủ tục liên quan đến nhân sự mới như hồ sơ thử việc, đánh giá thử việc, hồ sơ tiếp nhận chính thức…
  • Xây dựng và ban hành thực hiện các văn bản liên quan đến nội quy, quy định, quy chế công ty, các quyết định nhân sự…
  • Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc cuối năm và các hoạt động văn hóa doanh nghiệp

Báo cáo.

  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của TP Hành chính Nhân sự.

Các công việc khác

  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến chuyên môn do TP Hành chính Nhân sự giao

Trách nhiệm & Quyền hạn:

  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động liên quan đến công tác hành chính nhân sự của công ty.
  • Chủ động phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong quá trình thực hiện công việc.
  • Được cung cấp các thông tin liên quan và cần thiết trong quá trình thực hiện công việc.
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ quá trình thực hiện công việc.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ/ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành: Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Luật, Quản lý hành chính…

Giới tính/ độ tuổi

  • Ưu tiên Nữ/ tuổi không quá 35.
  • Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Long Biên - Gia Lâm - Đông Anh (Hà Nội), Từ Sơn (Bắc Ninh).

Các khoá đào tạo khác

  • Các khóa đào tạo chuyên sâu về hành chính nhân sự (nếu có)

Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên môn sau khi tốt nghiệp

Kỹ năng

  • Khả năng làm việc độc lập, lập kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, viết văn bản tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp và trao đổi qua điện thoại, email,…vv.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, phần mềm kê khai BHXH…vv
  • Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thiết lập quan hệ tốt trong công việc đối với các bộ phận của công ty.

Tính cách cá nhân

  • Cẩn thận, kiên nhẫn, chăm chỉ.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Đầy đủ các chế độ về BHXH, ốm đau, nghỉ phép, Lễ Tết, Công đoàn…
  • Ăn ca tại công ty
  • Chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
  • Tặng gói BH Nhân thọ cho nhân viên có đóng góp lâu năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 3.2, đường số 2, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 3.2, đường số 2, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/12/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/12/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...