Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính Nhân sự

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo (Nếu được phân công, có 1 người khác phụ trách)
- Quản lý thực hiện phúc lợi: Chấm công, phép năm, lương, ốm đau, hiếu hỉ của miền Bắc (miền Nam và Trung không đảm nhiệm).
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH toàn công ty
- Thực hiện công tác quan hệ lao động: Quản trị thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, bổ nhiễm, miễn nhiệm, xung đột, nghỉ việc...
- Thực hiện khảo sát/ đánh giá công việc, đánh giá nhân sự định kỳ toàn công ty
- Quản lý giám sát nội quy quy định hành chính nhân sự hàng ngày hàng tuần
- Quản lý thực hiện mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Quản lý thực hiện công tác văn thư, hội họp, chuyển phát nhanh, khánh tiết, in ấn, cảnh quan…
- Quản lý/ phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ (bên ngoài) của công ty
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng khi phát sinh hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo
- Nơi làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Thanh Xuân complex, số 6 Lê Văn Thiêm

Yêu cầu ứng viên

- Đại học trở lên
- Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 02 năm trở lên đúng mô tả công việc
- Kiến thức chuyên sâu về chuyên môn
- Kiến thức pháp luật sâu về: Luật lao động, công đoàn, việc làm và các ngành liên quan truyền thông
- Thành thạo excel, word, power point, paint
- Giao tiếp tốt, làm việc khoa học
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng và kiến thức tổ chức các sự kiện tập thể
- Trách nhiệm cao, ham học hỏi, tỉ mỷ, chăm chỉ
Thông tin khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương 9 -12, thu nhập 13 - 14 tháng lương hàng năm tùy kết quả kinh doanh + phụ cấp ăn trưa 30.000 vnđ/ ngày + điện thoại công ty cấp
- Lương tháng 13; các loại trợ cấp: Sinh nhật, Tết dương, 30/4, 2/9, 1/5, kết hôn
- Đóng BHXH sau thử việc
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Môi trường làm việc: năng động
- Công cụ dụng cụ: Được cấp toàn bộ công cụ phục vụ làm việc
- Nghỉ mát hàng năm 1 lần
- Được đào tạo bên ngoài nâng cao kỹ năng, chuyên môn và thăng tiến

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Draho Việt Nam tại Hà Nội
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...