Nhân viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo (Nếu được phân công, có 1 người khác phụ trách)
- Quản lý thực hiện phúc lợi: Chấm công, phép năm, lương, ốm đau, hiếu hỉ của miền Bắc (miền Nam và Trung không đảm nhiệm).
- Thực hiện nghiệp vụ BHXH toàn công ty
- Thực hiện công tác quan hệ lao động: Quản trị thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, bổ nhiễm, miễn nhiệm, xung đột, nghỉ việc...
- Thực hiện khảo sát/ đánh giá công việc, đánh giá nhân sự định kỳ toàn công ty
- Quản lý giám sát nội quy quy định hành chính nhân sự hàng ngày hàng tuần
- Quản lý thực hiện mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Quản lý thực hiện công tác văn thư, hội họp, chuyển phát nhanh, khánh tiết, in ấn, cảnh quan…
- Quản lý/ phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ (bên ngoài) của công ty
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng khi phát sinh hoặc theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo
- Nơi làm việc: Văn phòng tại tòa nhà Thanh Xuân complex, số 6 Lê Văn Thiêm
Yêu cầu ứng viên
- Đại học trở lên
- Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Ít nhất 02 năm trở lên đúng mô tả công việc
- Kiến thức chuyên sâu về chuyên môn
- Kiến thức pháp luật sâu về: Luật lao động, công đoàn, việc làm và các ngành liên quan truyền thông
- Thành thạo excel, word, power point, paint
- Giao tiếp tốt, làm việc khoa học
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có kỹ năng và kiến thức tổ chức các sự kiện tập thể
- Trách nhiệm cao, ham học hỏi, tỉ mỷ, chăm chỉ
Thông tin khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 9 -12, thu nhập 13 - 14 tháng lương hàng năm tùy kết quả kinh doanh + phụ cấp ăn trưa 30.000 vnđ/ ngày + điện thoại công ty cấp
- Lương tháng 13; các loại trợ cấp: Sinh nhật, Tết dương, 30/4, 2/9, 1/5, kết hôn
- Đóng BHXH sau thử việc
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật
- Môi trường làm việc: năng động
- Công cụ dụng cụ: Được cấp toàn bộ công cụ phục vụ làm việc
- Nghỉ mát hàng năm 1 lần
- Được đào tạo bên ngoài nâng cao kỹ năng, chuyên môn và thăng tiến
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty TNHH Draho Việt Nam tại Hà Nội |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 35 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 23/05/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi