Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự, lao động, bảo hiểm…
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.
- Thực hiện và kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng, thu gom rác và lưu trữ hồ sơ tài liệu (công văn đi, công văn đến, fax,…).
- Quản lý 5S
- Điều tiết lịch làm việc của các cá nhân trong công ty (đến muộn, xin nghỉ, đi công tác…), giám sát thời gian làm việc hàng ngày thông qua việc chấm công công khai; giám sát việc thực hiện Quy chế KPI trong công ty
- Tổ chức các hoạt động phong trào công ty ( Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác, ....)
- Kiểm tra chất lượng các giao dịch bảo hành với khách hàng, định kỳ hàng tuần có kế hoạch hỏi thăm khách hàng và báo cáo Ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện công tác thống kê, thông báo về việc hết hạn bảo hành/bảo trì của khách hàng; soạn thảo hợp đồng gia hạn bảo trì; theo dõi công nợ, đôn đốc thu nợ của khách hàng ký hợp đồng bảo trì.
- Thực hiện công việc kế toán nội bộ, hỗ trợ công việc kế toán thuế.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của các bộ phận, tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công việc hành chính… .
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
- Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Khả năng soạn thảo văn bản, viết lách tốt

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 7.100.000đ (thử việc hưởng 6.000.000đ)
- Lương mềm: Theo doanh thu toàn công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tính cạnh tranh; Được đào tạo bài bản
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2663 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft
Tầng 7 tòa nhà Intracom, ngõ 72 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính, Kế Toán
Công ty Cổ phần Phần mềm Meliasoft
Nộp đơn