Nhân Viên Hành Chính - Hồ Sơ
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp, nhập liệu, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu, hồ sơ, thông tin được cung cấp bởi công ty, khách hàng và đối tác của công ty.
- Tiến hành xử lý cơ bản các hồ sơ khách hàng theo quy trình, quy chuẩn đã được hướng dẫn, đào tạo khi nhận việc.
- Trực tiếp liên hệ khách hàng để thu thập hồ sơ, tài liệu từ khách hàng phục vụ cho việc triển khai sản phẩm mà khách hàng đăng ký tham gia.
- Chịu trách nhiệm bảo mật tuyệt đối các thông tin, hồ sơ, tài liệu, dữ liệu của công ty, khách hàng và đối tác của công ty trước bất kỳ bên thứ 3 nào khi chưa có sự đồng ý, cho phép từ phía công ty.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu theo form mẫu và hướng dẫn từ công ty.
- Theo dõi, chăm sóc, trả lời thắc mắc của khách hàng theo bộ quy chuẩn hỏi đáp mẫu được cung cấp từ công ty theo hướng dẫn phân tầng cấp độ trả lời đã được hướng dẫn.
- Tham gia hỗ trợ các dự án, event mà công ty thực hiện nhằm phát triển thị trường.
- Thực hiện, lưu trữ các báo cáo theo quy trình, quy định...
- Đưa ra các phản hồi, đề xuất về quy trình và sản phẩm nhằm cải tiến chất lượng công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ công ty (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại vị trí chuyên viên Phát triển kinh doanh, Nhân viên Kinh doanh, trợ lý giám đốc phát triển kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, phát triển đối tác, ngân hàng là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ MS Office, xây dựng slide ppt, design cơ bản (sử dụng Canva).
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh trôi chảy,
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về thị trường, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư
- vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư....
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp
- Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
- Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Các khoản thưởng: Thưởng dự án + thưởng hiệu suất công việc.
Các quyền lợi khác:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các loại bảo hiểm theo quy định.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty cũng như các khóa đào tạo ngoài.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, team building hàng quý, hàng năm trong và ngoài nước.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 129 Lạc Long Quân, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Giáo dục, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 55A, Ngách 15, Ngõ 167 Tây Sơn, Phường Kim Liên, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Giáo dục AEG Việt Nam |
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Giáo dục, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 55A, Ngách 15, Ngõ 167 Tây Sơn, Phường Kim Liên, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 20/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh