Nhân viên Hành chính, Hành chính nhân sự

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025
Địa điểm: Nghệ An
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2025
Địa điểm
Nghệ An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tuyển dụng nhân sự (khi có yêu cầu từ các bộ phận); Tính lương và làm thủ tục các chế độ cho người lao động.
  • Chuẩn bị nội dung, tài liệu cho các cuộc họp, hội nghị; Sắp xếp cơ sở vật chất như phòng họp, thiết bị trình chiếu; Ghi biên bản và thông báo các nội dung cuộc họp.
  • Lập kế hoạch mua sắm vật tư văn phòng phẩm định kỳ; Quản lý và theo dõi việc cấp phát vật tư cho các phòng ban; Quản lý, bảo trì tài sản văn phòng như máy móc, thiết bị,...
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới; Quản lý lịch làm việc, nghỉ phép của nhân viên; Sắp xếp, bố trí các dịch vụ phục vụ như vệ sinh, bảo vệ văn phòng; triển khai phân bổ công việc đến Tổ cấp dưỡng; Tổ tạp vụ văn phòng; Tổ vệ sinh nhà xưởng; Tổ bảo vệ.
  • Đặt phương tiện đi lại, khách sạn cho cán bộ công tác; Làm các thủ tục hành chính như xin giấy phép, giấy tờ liên quan; Hỗ trợ dịch vụ đưa đón, phục vụ cán bộ khi công tác
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Văn phòng, Hành chính, Quản trị nhân lực hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh Nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường văn phòng. Kiến thức chuyên sâu chất lượng.
  • Nắm vững kiến thức và kỹ năng hành chính văn phòng, quản lý dữ liệu Kỹ năng quản lý thời gian, giao tiếp, làm việc nhóm, độc lập.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Email)
  • Khả năng đọc, viết và nghe hiểu tốt tiếng Anh hoặc tiếng trung là một lợi thế
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được ký HĐLĐ và đóng BHXH theo quy định
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển cao.
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi (sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ...) và đầy đủ các chế độ theo quy định luật lao động.
  • Được tham gia bồi dưỡng, đào tạo từ các chuyên gia để nâng cao năng lực.
  • Được đi du lịch hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • KCN Nghĩa Đàn, xã Nghĩa Hội, Huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An
2  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Xây dựng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Khu Công nghiệp Nghĩa Đàn, Xã Nghĩa Hội, Huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...