Nhân viên hành chính (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Đảm bảo vận hành chi nhánh hoạt động trơn tru và hiệu quả thông qua việc: Quản lý, cấp phát tài sản – CCDC, văn phòng phẩm… phục vụ cho chi nhánh vận hành tốt.
- Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên chi nhánh như ăn, uống, nơi nghỉ ngơi, các hoạt động tập thể…
- Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc.
- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng như cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán...
- Kết hợp với Bộ phận vận hành trong việc mở rộng mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ văn phòng đi vào hoạt động.
- Làm việc với một số cơ quan địa phương khi cần về PCCC, An toàn VSLĐ, vệ sinh môi trường, ….
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm dưới 01 năm ở công tác hành chính
- Chịu khó học hỏi, đam mê ngành Nhân sự
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu hết mình và có nguyện vọng gắn bó lâu dài
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |