Nhân Viên Hành Chính Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Lưu giữ hồ sơ, các báo cáo về quản lý vận hành các dự án. Cập nhật cơ sở dữ liệu liên quan đến các dự án
- Phối hợp, tương tác với các phòng ban chuyên môn, các đơn vị quản lý vận hành, các Ban quản lý dự án trong công tác quản lý vận hành.
- Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày: sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị nội dung cuộc họp, hỗ trợ phòng chấm công và nhắc nhở lịch làm việc
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận, hỗ trợ công tác trinh ký hs của phòng.
- Tiếp nhận và phản hồi giải quyết các khiếu nại, ý kiến của cư dân và khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của phòng.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 24 - 35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà/ chung cư.
- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành chung cư, các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, cầu thị, hợp tác.
- Tiếng anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 13/08/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh