Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý Hành chính.
- Tổ chức quản lý, điều hành hoạt động văn thư lưu trữ, giao nhận văn thư, bảo vệ, tạp vụ.
- Quản lý nhân viên dưới quyền, truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ mô tả công việc chức danh nhân viên đang đảm nhận.
- Phân công giao việc, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
- Đào tạo, kèm cặp, động viên và phát triển nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá công việc của nhân viên.
- Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phòng Hành chính.
- Tổ chức quản lý bảo vệ đảm bảo an ninh, an toàn phòng chóng cháy nổ, an toàn lao động, vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường… trong toàn Công ty.
- Quản lý tài sản văn phòng, tài sản khác thuộc sở hữu của công ty, chăm sóc và bảo quản các vật dụng bài trí trong văn phòng.
- Tìm kiếm, thỏa thuận và thương lượng giá tốt nhất; thực hiện mua, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, trang thiết bị văn phòng phục vụ các hoạt động Công ty.
- Tổ chức các hoạt động tiếp tân, hội họp, hội nghị trong Công ty; các buổi sinh nhật, kỷ niệm, lễ tết của Công ty.
- Tổ chức các hội họp giao tế, tiếp khách, tạo mối quan hệ với chính quyền, cơ quan nhà nước, cơ quan ban ngành.
- Tổ chức kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của nhân viên Công ty.
- Theo dõi việc sử dụng và thanh toán các khoản liên quan đến công tác hành chính: điện, nước, điện thoại, internet, đặt vé máy bay…
- Tiếp nhận văn thư và lưu trữ tài liệu – hồ sơ Công ty.
- Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nhằm giảm tối đa chi phí các dịch vụ thuê ngoài liên quan đến máy photocopy, cơ sở hạ tầng của Công ty.
- Lập kế hoạch và các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 24 - 30
- Tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan: Quản lý nhà hàng khách sạn,du lịch, quản trị kinh doanh, kinh tế….
- Ngoại hình khá
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí dịch vụ tại các Khách sạn lớn; tòa nhà, văn phòng công ty
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm buổi sáng, CN nghỉ.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 09, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Thiên Minh (Thiên Minh Group)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 136H Nguyễn Tri Phương, Phường 09, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/05/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/05/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...