Nhân viên Hành chính
Mức lương: 8 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2023
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
Công tác văn thư, lưu trữ:
- Quản lý con dấu; soạn thảo - phát hành văn bản
- Tiếp nhận văn bản đến, lưu trữ tài liệu, chứng từ offline và online
- Xây dựng, hoàn thiện, cung cấp các các biểu mẫu giấy tờ
Dịch vụ hành chính:
- Theo dõi các dịch vụ hành chính để hỗ trợ vận hành hoạt động Công ty: sắp xếp phòng họp, dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung ứng văn phòng phẩm, thiết bị làm việc…
- Thực hiện thanh toán các khoản mua hàng hoá và chi phí tiện ích liên quan (thuê văn phòng, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, gia hạn dịch vụ, nước uống, đồng phục, vé bay, in ấn tài liệu…)
Công tác quản lý tài sản công ty:
- Tìm nhà cung cấp, sản phẩm theo yêu cầu, tiếp nhận và xử lý báo giá
- Kiểm soát việc đặt hàng mua các cơ sở vật chất, thiết bị, ấn phẩm
- Theo dõi việc triển khai thiết lập, thi công các địa điểm kinh doanh mới
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa mua sắm
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, thiết bị của công ty. Thực hiện thủ tục bàn giao, thu hồi, kiểm kê tài sản định kỳ
- Lưu giữ, kiểm tra hàng hóa, vật dụng còn tồn kho. Cập nhật và theo dõi sổ sách, chứng từ lưu kho…
- Phối hợp tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ Công ty
- Tham gia thực hiện các công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế
- Có kinh nghiệm 1-2 năm trong các vị trí tương đương
- Thành thạo các công cụ của Google và phần mềm văn phòng
- Cẩn thận, chi tiết, chu đáo
- Yêu thích việc tổ chức, sắp xếp, điều phối, tối ưu công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, Toà nhà PLS – 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 – 17:30 hoặc theo hoạt động kinh doanh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-15 theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building…
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển.

Việc làm liên quan

Hành chính nhân sự (Phòng TCHC) Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18.3 (Licogi 18.3)

Nhân viên Thư viện (Pathway School) Công ty Cổ phần Giáo dục Tuệ Đức

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+
© NhanSu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025
Mã số thuế: 0315459414
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ
© 2025 All Rights Reserved