Nhân viên Hành chính

Mức lương: 8 - 11 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2023

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

Công tác văn thư, lưu trữ:

  • Quản lý con dấu; soạn thảo - phát hành văn bản
  • Tiếp nhận văn bản đến, lưu trữ tài liệu, chứng từ offline và online
  • Xây dựng, hoàn thiện, cung cấp các các biểu mẫu giấy tờ

Dịch vụ hành chính:

  • Theo dõi các dịch vụ hành chính để hỗ trợ vận hành hoạt động Công ty: sắp xếp phòng họp, dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung ứng văn phòng phẩm, thiết bị làm việc…
  • Thực hiện thanh toán các khoản mua hàng hoá và chi phí tiện ích liên quan (thuê văn phòng, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, gia hạn dịch vụ, nước uống, đồng phục, vé bay, in ấn tài liệu…)

Công tác quản lý tài sản công ty:

  • Tìm nhà cung cấp, sản phẩm theo yêu cầu, tiếp nhận và xử lý báo giá
  • Kiểm soát việc đặt hàng mua các cơ sở vật chất, thiết bị, ấn phẩm
  • Theo dõi việc triển khai thiết lập, thi công các địa điểm kinh doanh mới
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa mua sắm
  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, thiết bị của công ty. Thực hiện thủ tục bàn giao, thu hồi, kiểm kê tài sản định kỳ
  • Lưu giữ, kiểm tra hàng hóa, vật dụng còn tồn kho. Cập nhật và theo dõi sổ sách, chứng từ lưu kho…
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ Công ty
  • Tham gia thực hiện các công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm trong các vị trí tương đương
  • Thành thạo các công cụ của Google và phần mềm văn phòng
  • Cẩn thận, chi tiết, chu đáo
  • Yêu thích việc tổ chức, sắp xếp, điều phối, tối ưu công việc
  • Địa điểm làm việc: Tầng 6, Toà nhà PLS – 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 – 17:30 hoặc theo hoạt động kinh doanh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: thỏa thuận
  • Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-15 theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building…
  • Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển.
0  |  0
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Quy mô: 200-499 nhân viên 170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 29/12/2022
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved