Nhân Viên Hành Chính
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2021
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
VỆ SINH TẠP VỤ
- Theo dõi check list vệ sinh khu vực .
- Duyệt phiếu xuất kho cho tạp vụ, tài xế, bảo vệ cần xuất vật dụng
- Thông báo tài xế chuyển quần áo về nơi giặt và chuyển đi
- Kiểm tra dụng cụ của đội vệ sinh
- Kết hợp đội bảo vệ, cung ứng tiến hành thu gom ve chai, thanh lý hằng tháng 3 lần theo định kỳ
BẢO TRÌ SỬA CHỮA
- Nhận phiếu sửa chữa các phòng ban và cập nhật vào hệ thống.
- Tiếp nhận thông tin của các xưởng thông báo yêu cầu sửa chữa đến đội bảo trì. Nhận phiếu khảo sát của Bảo trì trình TP xem xét.
- Làm phiếu cung ứng vật tư gửi bộ phận cung ứng
- Tổng hợp lưu văn thư biên bản nhiệm thu và bàn giao của tổ Bảo trì
- Cập nhật những hạng mục đã hoàn thành trên hệ thống.
KHO VẬN
- Tham gia kiểm kê định kỳ kho thuộc bộ phận
- Thông báo cho các bộ phận như Bảo vệ hỗ trợ kho khi cần.
- Kiểm tra ký duyệt vật dụng ngoài sản xuất khi cần xuất kho, phải qua kiểm tra duyệt,
AN NINH- BẢO VỆ
- Thu báo cáo tuần của đội trưởng bảo vệ
- Tổng hợp biên bản của bộ phận bảo vệ lưu văn thư. Quản lý tài sản của bảo vệ trên hệ thống.
- Tương tác cho đội trưởng bảo vệ sắp nhân sự hỗ trợ các bộ phận kho vận, cung ứng vv hằng ngày
AN TOÀN – PCCC VÀ MÁY MÓC TOÀN CTY
- Lưu văn thư công tác PCCC
- Theo dõi kỳ hạn các bình PCCC, các kiểm định Chống sét, Thang máy, Bình khí nén, bảo hiểm cháy nổ , máy lạnh vvv và đề nghị cung ứng khi hết hạn.
- Tổng hợp biên bản kiểm tra PCCC hằng tháng của đội bảo vệ
- Theo dõi toàn bộ thiết bị máy móc, hồ sơ, đăng ký, đăng kiểm, kiểm định.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ môi trường.
VẬN TẢI – LÁI XE- LẤY HÀNG
- Lập sổ theo dõi xe ô tô; đăng kiểm, bảo hiểm, định vị. Sổ theo dõi sửa chữa, bảo dưỡng ( Excel)
- Làm phiếu đề nghị cho cung ứng làm bảo hiểm xe
- Theo dõi kinh phí định vị, tài khoản thu phí đường bộ làm đề nghị nạp tiền.
- Phụ trách triển khai công tác lấy hàng cho cung ứng đến giao nhận hằng ngày.
VĂN THƯ LƯU TRỮ; HỖ TRỢ IN TÀI LIỆU CHO XƯỞNG
- Lưu trữ văn thư của công ty bằng bản chính tại bìa hồ sơ
- Lưu văn thư đến theo cách Scan và lưu trên máy tính bằng Hyberlink
- In biểu mẫu, sổ cho các phân xưởng làm việc hằng tháng..
NHÂN SỰ MỚI - CHẤM CÔNG
- Giới thiệu NV mới
- Chấm công phòng: Hành chánh, Tạp vụ, Bảo vệ, Tài xế, giao nhận, Kho. (Hỗ trợ chấm công toàn công ty)
- Làm hồ sơ ngân hàng, gia hạn, cấp mới thẻ ATM cho toàn công ty.
- Lấy dấu vân tay cho nhân sự mới, hướng dẫn tiếp nhận công việc đến xưởng.
- Chụp ảnh nhân sự mới, quản lý, cấp phát thu hồi tủ cá nhân.
- Tổng hợp biến động nhân sự biến động các bộ phận, báo cáo tổng hợp TP 1 tháng 1 lần.
BÁO CÁO ĐỊNH KỲ CÁC CQ NHÀ NƯỚC
- Báo cáo y tế.
- Hồ sơ quản lý sức khỏe và bệnh tật
- Làm tờ khai phí bảo vệ môi trường đối với nước thải Công Nghiệp
- Báo cáo Thực trạng tiến hành công việc Bức Xạ
- Xây dựng các kế hoạch, phương án năm vvv
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 25 đến 35 tuổi.
- Kinh nghiệm: từ 3 năm trở lên
- Đạo đức tốt, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, muốn tìm công việc lâu dài, ổn định.
- Có kiến thức vững về Hành chánh- quản trị.
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành Luật; Văn Thư; Quản trị; Tài chính.
- Có khả năng bao quát, làm việc độc lập
- Giao tiếp tốt
- Là người kỹ tính, cẩn thận và trung thực.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt Excel,
- Vì tính chất công việc, chỉ tuyển nhân viên có hộ khẩu các quận gần khu vực Thủ Đức -TP HCM ( hoặc đã định cư tại địa phương)
- Làm việc tại 31 Thống Nhất, KP 3, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Các ứng cử viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về Cty chúng tôi.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM CÓ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ liên quan
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư (hoặc căn cước công dân) công chứng & hộ khẩu photocopy công chứng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác của công ty
- Phụ cấp tiền cơm
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện, đảm bảo đầy đủ các trang thiệt bị hiện đại, tốt nhất để phục vụ cho công việc
- Có cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13, 14,15 theo thâm niên quy định công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thông tin chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp

Việc làm liên quan

Chuyên Viên Pháp Chế Chi nhánh Arobid - Công ty Cổ phần Tầm Nhìn Mới

Chuyên viên pháp lý Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Legalens

Luật sư, Chuyên viên pháp lý Chi nhánh Văn Phòng Luật Sư Tinh Thông Luật tại Hà Nội

Thực tập sinh (SHTT, thương hiệu, dự án) Trung tâm Tư vấn Phát triển Thương hiệu Việt Nam

Thực tập sinh Văn phòng Đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực tập sinh Pháp lý (Legal Intern - Hà Nội) Công ty Luật TNHH Phước và Các Cộng sự

Paralegal (Hà Nội kinh nghiệm ít nhất 2 năm) Công ty Luật TNHH Phước và Các Cộng sự

Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ Công ty Cho thuê Tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Quốc Tế Chailease

Chuyên viên Kế hoạch (Pháp lý dự án BĐS/HTGT) Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh

Thực tập sinh ngành Luật Công ty Luật TNHH Legal Gate Việt Nam

Chuyên viên thực hiện dự án (sở hữu trí tuệ, thương hiệu) Trung tâm Tư vấn Phát triển Thương hiệu Việt Nam
.png)
Nhân viên Văn phòng Luật sư (Tập sự Luật sư) Văn phòng Luật sư số VI

Chuyên viên Tư vấn, Hồ sơ Công ty Luật TNHH Civil & Eco

Nhân viên Tranh tụng Dân sự Công ty Luật TNHH Sao Việt

Cộng tác viên (Làm việc online) Công ty Luật TNHH Ánh Ngọc Justice & Trust

Nhân viên Pháp lý Công ty TNHH Isirius Vina
© NhanSu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025
Mã số thuế: 0315459414
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ
© 2025 All Rights Reserved