Nhân Viên Giám Sát Thi Công
Mô tả công việc
- Theo sát và chịu trách nhiệm chính về tiến độ thi công và chất lượng công trình. Kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trình.
- Kiểm tra, nghiệm thu khối lượng quyết toán với đơn vị thi công, nghiệm thu công trình.
- Kiểm tra các vấn đề về nhà hàng sau khai trương cho đến khi hết hạn bảo hành, làm việc với nhà thầu về các hạng mục công việc hư hỏng hoặc cần sửa chữa trước và sau thời hạn bảo hành công trình
- Tổng hợp các giấy tờ liên quan đến nghiệm thu kết thúc dự án.
- Kết hợp với các nhóm liên quan kiểm tra, xử lý các vấn đề về xây dựng, trang thiết bị nhà hàng để đảm bảo sự vận hành liên tục của các nhà hàng.
- Kiểm tra, chỉnh sửa thiết kế, bản vẽ kỹ thuật và dự toán khối lượng các hạng mục của công trình do mình phụ trách
- Thực hiện các công việc do Trưởng phòng/ Giám đốc phát triển dự án giao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan xây dựng, kiến trúc, thiết kế, kết cấu, hoặc người có kinh nghiệm, chuyên môn đáp ứng công việc yêu cầu.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm giám sát xây dựng nội thất. Ứng viên đã từng thi công về chuỗi nhà hàng F&B là một lợi thế
- Sử dụng và đọc hiểu các phầm mềm Autocad, revit, sketchup,…
- Kỹ năng khác: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao và hành xử công bằng, minh bạch với các nhà thầu, có phương tiện đi lại cá nhân
Quyền lợi/Phúc lợi
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Thu nhập: 11.500.000 VND/ tháng - 13.000.000 VND/ tháng (chưa bao gồm các khoảng phụ cấp và mức hỗ trợ tăng ca, hỗ trợ khi thực hiện công trình)
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7, làm việc luân phiên cách tuần.
Địa điểm làm việc
- Lầu 2, 9 -9A Nơ Trang Long, Phường 07, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 10 Đường 23, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần V Lotus Holdings |
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 10 Đường 23, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi