Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Data Kho

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
25/09/2025
Địa điểm
Bình Dương
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Data Kho mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhập liệu vào hệ thống WMS

  • Nhập chính xác thông tin về hàng hóa, số lượng, và trạng thái lưu trữ vào Hệ thống Quản lý Kho Hàng (WMS).
  • Đảm bảo dữ liệu về nhập, xuất, tồn kho và các giao dịch kho được cập nhật kịp thời và đầy đủ.
  • Đối chiếu thông tin thực tế với dữ liệu trên hệ thống để phát hiện và chỉnh sửa các sai sót.

2. In ấn và quản lý chứng từ

  • Chuẩn bị, in ấn và lưu trữ các chứng từ liên quan đến hoạt động nhập kho, xuất kho, và các giao dịch hàng hóa như phiếu soạn hàng, hóa đơn, phiếu xuất nhập, phiếu giao nhận, v.v.
  • Phân phối và gửi các chứng từ cần thiết cho các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình vận hành thông suốt.
  • Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của các chứng từ trước khi in và phân phối.

3. Quản lý hồ sơ và tài liệu kho

  • Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, chứng từ liên quan đến hàng hóa và giao dịch kho một cách khoa học, dễ tìm kiếm và truy xuất khi cần.
  • Đảm bảo các tài liệu và chứng từ được lưu trữ theo đúng quy định của công ty và pháp luật.

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan

  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan như team vận hành, khách hàng trong việc cung cấp thông tin và tài liệu về giao dịch kho.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến chứng từ và dữ liệu WMS một cách nhanh chóng và chính xác.

5. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng dữ liệu

  • Định kỳ kiểm tra và xác minh độ chính xác của dữ liệu trong WMS.
  • Báo cáo các lỗi phát sinh và đề xuất phương án cải thiện quy trình nhập liệu.

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm về nhập liệu.
  • Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp việc nhận hàng từ khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng.
  • Thông thạo vi tính, sử dụng được các ứng dụng Microsoft và/hoặc có kiến thức về phần mềm WMS, ERP hoặc SAP.
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt và khả năng làm việc nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Phụ cấp: Cơm ca (có thêm nếu tăng ca ≥ 4 tiếng), đi lại, điện thoại.
  • Thử việc: Hưởng 100% lương chính thức.
  • Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN (bắt buộc); Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI (áp dụng từ khi thử việc).
  • Nghỉ phép: 14 ngày/năm.
  • Thưởng: Lương tháng 13, KPI tháng, sáng kiến.
  • Tăng lương: Định kỳ hàng năm.
  • Phúc lợi: Du lịch hè, khám sức khỏe định kỳ, tiệc cuối năm, đào tạo phát triển, cơ hội thăng tiến rõ ràng, quà lễ tết/hiếu hỉ/sinh nhật (theo chính sách Công đoàn).
  • Môi trường làm việc: Sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái, an toàn, ổn định.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 ()

Địa điểm làm việc

  • Số 16 đường 31, KCN Visip II-A, Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
3  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 8, đường7, Khu Công Nghiệp Đô Thị & Dịch Vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Trách nhiệm hữu hạn FM Supply Chain Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 8, đường7, Khu Công Nghiệp Đô Thị & Dịch Vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Teamwork And Collaboration Quản lý cơ sở dữ liệu NoSQL Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Data Warehousing Kiểm Soát Chất Lượng Dữ Liệu
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...