Mô tả công việc

- Xây dựng chương trình CSKH, chăm sóc khách hàng data có sẵn.

- CSKH, tham dự các các chương trình đàm phán, ký kết HĐ với khách hàng

- Hỗ trợ lãnh đạo lên kế hoạch phát triển kinh doanh.

- Kiểm soát việc thực hiện mục tiêu kinh doanh

- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng

- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh

- Phối hợp làm việc với khách hàng các nội dung về hợp đồng, tái ký, phụ lục, giá..

- Tổng hợp đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh ghi chú và quản lý lịch trình với khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên

- Có kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí tương đương ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Vận tải, nghành dịch vụ.

- Thành tạo tiếng anh ( nghe, nói, đọc, viết)

- Chịu được áp lực trong công việc

- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm

- Nhanh nhẹn

- Thời gian thử việc: 01 tháng

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn công việc tận tình; có cơ hội phát triển lên trưởng nhóm, quản lý

- Thời gian làm việc: Làm việc giò hành chính; 08 tiếng/01 ngày

- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng

- Phúc lợi: Lợi ích gộp đến từ các phúc lợi đa chiều; nghỉ lễ/phép/thưởng/du xuân/du lịch

- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần/nghỉ lễ/tết.... theo quy định của luật lao động

- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 146 / 1
Logo Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Số 68 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/12/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên CSKH (Biết tiếng Anh)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Nộp đơn