Nhân Viên Chứng Từ XNK (Tiếng Trung/ Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch giao nhận hàng.
- Cập nhật danh sách, thông tin, lịch tàu/ lịch bay của các hãng hàng không, hãng tàu.
- Lấy booking, theo dõi submit SI, VGM, MNF, làm BL và các chứng từ liên quan
- Làm việc với các hãng tàu, hãng hàng không để cập nhật giá cho sales
- Làm DN, theo dõi, hỗ trợ kế toán thu công nợ khách hàng
- Làm việc với Khách hàng trong việc follow trạng thái đơn hàng:
- Hỗ trợ khách hàng trong vấn đề cont rỗng.
- Theo dõi đơn hàng đi đúng theo booking đã lấy, đảm bảo việc hàng lên tàu/ máy bay đúng theo lịch trình.
- Phối hợp, thông báo xử lý các vấn đề xảy ra ảnh hưởng đến hành trình của đơn hàng.
- Cập nhật các trạng thái đơn hàng cho khách hàng, nội bộ kịp thời.
- Làm việc với Đại lý cho các vấn đề liên quan đến cập nhật trạng thái đơn hàng.
- Tiến hành các công việc khác liên quan cho các lô hàng xuất nhập.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.
- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.
- Có kinh nghiệm làm hàng Mỹ, Canada, biết khai AMS, ISF, E-manifest (ưu tiên)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành kinh doanh xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tố
- Ưu tiên biết Tiếng Trung
- Ưu tiên Gửi CV bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 15-20tr (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng lễ – tết: Bao gồm 30/04 - 01/05, 02/09, 01/01,...
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Du lịch hàng năm, lương tháng 13
- Đào tạo – Phát triển: Được đào tạo chuyên môn để nâng cao năng lực nghề nghiệp.
- Chế độ lao động: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 làm khi có yêu cầu cảu cấp trên
Địa điểm làm việc
- 163-165 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Smart View, 163-165 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Southeast Asia DSI Việt Nam |
| Quy mô: | 1-9 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Smart View, 163-165 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 18/06/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh