Nhân Viên Chứng Từ XNK (Tiếng Trung/ Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch giao nhận hàng.
- Cập nhật danh sách, thông tin, lịch tàu/ lịch bay của các hãng hàng không, hãng tàu.
- Lấy booking, theo dõi submit SI, VGM, MNF, làm BL và các chứng từ liên quan
- Làm việc với các hãng tàu, hãng hàng không để cập nhật giá cho sales
- Làm DN, theo dõi, hỗ trợ kế toán thu công nợ khách hàng
- Làm việc với Khách hàng trong việc follow trạng thái đơn hàng:
- Hỗ trợ khách hàng trong vấn đề cont rỗng.
- Theo dõi đơn hàng đi đúng theo booking đã lấy, đảm bảo việc hàng lên tàu/ máy bay đúng theo lịch trình.
- Phối hợp, thông báo xử lý các vấn đề xảy ra ảnh hưởng đến hành trình của đơn hàng.
- Cập nhật các trạng thái đơn hàng cho khách hàng, nội bộ kịp thời.
- Làm việc với Đại lý cho các vấn đề liên quan đến cập nhật trạng thái đơn hàng.
- Tiến hành các công việc khác liên quan cho các lô hàng xuất nhập.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.
- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.
- Có kinh nghiệm làm hàng Mỹ, Canada, biết khai AMS, ISF, E-manifest (ưu tiên)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành kinh doanh xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tố
- Ưu tiên biết Tiếng Trung
- Ưu tiên Gửi CV bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 15-20tr (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng lễ – tết: Bao gồm 30/04 - 01/05, 02/09, 01/01,...
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Du lịch hàng năm, lương tháng 13
- Đào tạo – Phát triển: Được đào tạo chuyên môn để nâng cao năng lực nghề nghiệp.
- Chế độ lao động: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 làm khi có yêu cầu cảu cấp trên
Địa điểm làm việc
- 163-165 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Smart View, 163-165 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Southeast Asia DSI Việt Nam |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kế toán/Kiểm toán, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Smart View, 163-165 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi