Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ví Điện Tử - Giờ Hành Chính)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận phản hồi, thắc mắc của khách hàng từ các kênh nội bộ, hotline, tin nhắn,...
- Chịu trách nhiệm xử lý và phản hồi những khiếu nại của khách hàng; hỗ trợ thông tin cho khách hàng theo đúng quy trình, nhanh chóng và chính xác
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ chuẩn hóa quy trình CSKH tại công ty
- Một số công việc khác do cấp trên trực tiếp yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, Độ tuổi 20 - 25.
- Yêu cầu 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Có tính trách nhiệm trong công việc, lắng nghe, giao tiếp tốt;
- Chăm chỉ, chịu khó làm việc;
- Có khả năng thấu hiểu tốt và tạo thiện cảm với người khác.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm;
- Phụ cấp ăn trưa, laptop và các chi phí công tác;
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động;
- Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng KPI năm theo hiệu quả kinh doanh…;
- Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Finviet |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 07/12/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 20 - 25 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi