Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Logistics - Xuất nhập khẩu)

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhận thông tin lô hàng từ bộ phận kinh doanh / khách hàng.
  • Đặt booking / làm chứng từ với hãng tàu/coloader/ hãng bay…
  • Gửi booking đặt chỗ / chứng từ (Bill of lading, shipping cert, debit note…) cho khách hàng và đại lý.
  • Kiểm tra giá với đại lý nước ngoài.
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc đặt booking cho đến khi hàng đến tại cảng đích.
  • Kết hợp với các phòng ban khác (phòng logistics, bộ phận kinh doanh, kế toán...) để thực hiện các yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Nhập dữ liệu vào hệ thống công ty.
  • Các công việc khác theo chỉ dẫn của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp và viết email chuyên nghiệp.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan (ưu tiên các chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Ngoại Thương, Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế, Kinh Tế, Marketing).
  • Có kiến thức cơ bản về thủ tục xuất nhập khẩu, Incoterms và thanh toán quốc tế
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thử việc hưởng 100% lương.
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Mức lương cạnh tranh, có thể thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực,
  • Phép năm 12 ngày/năm, theo quy định pháp luật.
  • Các chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, phụ cấp tháng, team building, hoạt động nghỉ mát hàng năm.
  • BHXH, BHTN, BHYT và chế độ nghỉ phép theo luật Lao Động.
  • Được đào tạo thêm kiến thức xuất nhập khẩu và nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình làm việc.
  • Cơ hội tiếp cận học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Thời gian làm việc

  • 8.00 AM – 17.00 PM -  từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • 8.00 AM – 12.00 AM - Thứ 7

Địa điểm làm việc

  • Tháp SAV8, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường Bình Trưng (Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức), Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 226/43/18E Nguyễn Văn Lượng, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Tiếp vận Đại Dương Xanh
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: 226/43/18E Nguyễn Văn Lượng, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 33 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 33 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng ngoại ngữ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...