Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ và sản phẩm, khách hàng là đối tượng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Ghi chú lại những thông tin cần thiết và chuyển cho các bộ phận liên quan xử lý những trường hợp đặc biệt.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy 25 – 30 từ/phút
- Kỹ năng xử lý giao tiếp tốt bằng điện thoại, giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng và mạch lạc
* Thời gian làm việc:
- Ca xoay trong khung giờ 07:00 – 19:00 (bao gồm 01 tiếng ăn trưa).
- Off bất kỳ 1 ngày trong tuần, 1 tháng trực đêm 1 ngày.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội đào tạo nghề nghiệp
- Được tham gia miễn phí các hoạt động, khoá đào tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Cao ốc H3 số 384 đường Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sài Gòn BPO |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Cao ốc H3 số 384 đường Hoàng Diệu, phường 06, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 100 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi