Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý hoặc trình với Ban Giám đốc xin ý kiến giải quyết trong trường hợp nằm ngoài phạm vi xử lý.
- Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giới thiệu các chương trình khuyến mãi đến danh sách khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất kế hoạch tích điểm cho thành viên, chương trình đổi điểm nhận quà.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, hoạt động bảo hành của khách hàng, đốc thúc các bộ phận liên quan thực hiện đúng tiến độ.
- Theo dõi đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, tiến hành phân tích, cải tiến dịch vụ.
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các chương trình chăm sóc khách hàng của đối thủ nhằm nâng cao chương trình chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Biết lắng nghe, học hỏi
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói ấm áp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa báo Lao động - Số 6 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công Trình Viettel |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa báo Lao động - Số 6 đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi